Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con

So với nhiều mỹ nhân Singapore cùng thời, Trịnh Tú Trân là người có cuộc sống trắc trở, phải trải qua nhiều thăng trầm nhất.

Những năm 2000, những mỹ nhân Singapore nổi lên như một "hiện tượng" trong làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu vẻ đẹp yêu kiều, thần thái ngút ngàn cùng lối diễn xuất đi lòng người, họ đã tạo nên một cơn sốt khắp nhiều nước châu Á, chinh phục trái tim của triệu người hâm mộ.

Nhắc đến "thế hệ vàng" này của quốc đảo sư tử, phải kể đến 4 cái tên đình đám nhất, được mệnh là "tứ đại mỹ nhân Singapore" gồm Phạm Văn Phương, Trịnh Tú Trân, Quách Phi Lệ và Trần Tú Lệ. Đến nay, cả 4 người đẹp này đều đã rời xa màn ảnh và có những hướng đi riêng.

Hiện tại, trong khi Phạm Văn Phương, Trần Tú Lệ và Quách Phi Lệ đều đang có cuộc sống khá suôn sẻ và viên mãn, thì Trịnh Tú Trân lại phải trải qua nhiều thăng trầm trong đời. Có thể nói, cô là người gặp nhiều trắc trở nhất trong dàn mỹ nhân Singapore lừng lẫy năm nào.

Mỹ nhân bị phụ tình, lừa tiền

Trịnh Tú Trân sinh năm 1975 tại Singapore. Năm 1995, khi bước vào tuổi 20, Trịnh Tú Trân chính thức bước chân vào làng giải trí sau khi giành ngôi vị quán quân trong một cuộc thi sắc đẹp. 

Nhờ nhan sắc thanh thuần, dịu dàng, Trịnh Tú Trân nhanh chóng được chú ý và trở thành ngôi sao hàng đầu tại quốc đảo sư tử. Khi danh tiếng ngày càng vang xa, nữ diễn viên quyết định tiến quân sang thị trường Trung Quốc. 

Sự xuất hiện của cô cùng nhiều người đẹp Singapore khác như Phạm Văn Phương, Quách Phi Lệ... đã tạo nên một luồng gió tươi mới cho làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ được khán giả Trung Quốc đón nhận, Trịnh Tú Trân còn gây tiếng vang ở nhiều nước châu Á khi góp mặt trong các bộ phim ăn khách như Đông du ký, Tiếu ngạo giang hồ, Duyên thị kỳ tình, Bản sắc tiền tài, Gia đình mỹ lệ…

Trong đó, Trịnh Tú Trân để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho khán giả khi hóa thân thành Hà Tiên Cô trong Đông du ký và Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ bản 2000. 

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-1

Trong Đông du ký, Trịnh Tú Trân hóa thân thành Hà Tiên Cô - nàng tiên nữ duy nhất trong 8 vị thần tiên.

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-2

Ngay khi phim lên sóng, tạo hình thần tiên thoát tục của cô đã chiếm cảm tình khán giả, giúp cô trở thành nữ thần hoàn hảo trong lòng bao chàng trai thời ấy.

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-3

Vai diễn Đông Phương Bất Bại xinh đẹp, quyến rũ, nửa chính nửa tà trong "Tiếu ngạo giang hồ" cũng là vai diễn để đời của Trịnh Tú Trân.

Tuy nhiên trong lúc sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Trịnh Tú Trân bất ngờ vướng vào lưới tình. Vì yêu đương mù quáng, cô sẵn sàng gác lại các kế hoạch đóng phim để hùn vốn làm ăn cùng bạn trai, thậm chí còn dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm và vay nợ thêm bạn bè để đầu tư vào chứng khoán.

Nào ngờ chỉ sau một đêm, cổ phiếu lao dốc bỗng không phanh khiến nữ diễn viên lâm cảnh tay trắng. Cay đắng hơn, khi sự việc vỡ lở, bạn trai của Trịnh Tú Trân cũng "cao chạy xa bay" , bỏ lại cô một mình cùng khoản nợ 500 nghìn đô la Singapore (hơn 8 tỷ đồng).

Không còn cách nào khác, mỹ nhân họ Trịnh phải tuyên bố phá sản khi chỉ mới 25 tuổi. Cô thậm chí còn bị tòa án tịch biên toàn bộ gia sản và cấm rời khỏi nơi cư trú.

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-4

Trịnh Tú Trân từng trải qua quãng giai đoạn đen tối vì bị bạn trai phụ tình, lừa tiền đến mức lâm cảnh phá sản, nợ nần.

Thời gian đó, để kiếm tiền trả nợ, Trịnh Tú Trân phải điên cuồng làm việc. Cô sẵn sàng nhận tất cả các vai, không bận tâm đó là vai chính hay vai phụ. Thế nhưng, do sự đi xuống của nền điện ảnh Hong Kong, số lượng kịch bản mà Trịnh Tú Trân nhận được ngày càng ít ỏi. 

Vì quá áp lực và bế tắc, nữ diễn viên mắc bệnh trầm cảm, từng nhiều lần có ý định tự tự để kết thúc những đau khổ. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên và giúp đỡ của người thân, bạn bè cùng nghị lực của bản thân, cô đã vượt qua được giai đoạn đen tối này.

Sau khi vực lại được tinh thần, Trịnh Tú Trân quyết định vứt bỏ danh tiếng ngôi sao để mở tiệm mát-xa. Ban đầu, vì tiệm có quy mô nhỏ và chưa có tiếng tăm, cô phải tự tay mát-xa cho khách để tiết kiệm chi phí.

Nhờ sự tận tâm cùng danh tiếng khi xưa của Trịnh Tú Trân, trung tâm mát-xa này ngày càng đông khách. Công việc của nữ diễn viên cũng dần phát triển thuận lợi. Đến năm 2004, Trịnh Tú Trân chính thức trả hết nợ nần sau 4 năm làm việc cật lực.

Cuộc sống một mình nuôi con ở tuổi 46

Cuộc tình đau đớn đầu tiên đã để lại cho Trịnh Tú Trân nhiều bài học bi thương và những vết thương lòng. Vì vậy cô từng đóng cửa trái tim, không dám hẹn hò cùng ai. Chỉ đến khi gặp Brian Wong, một doanh nhân trong ngành truyền thông, cô mới quyết định mở lòng để yêu một lần nữa.

Sau 3 năm tìm hiểu và thử thách, Trịnh Tú Trân mới đồng ý tiến tới hôn nhân với bạn trai vào năm 2010. Một năm sau đó, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Thời điểm này, khi chia sẻ về người chồng giàu có, nữ diễn viên cho biết: "Anh ấy là người đàn ông giúp tôi lấy lại niềm tin vào cuộc sống".

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-5

Trịnh Tú Trân kết hôn với doanh nhân Brian Wong vào năm 2010.

Những tưởng từ đây cuộc sống của Trịnh Tú Trân sẽ bằng phẳng, bình yên hơn nhưng năm 2018, mỹ nhân Tiếu ngạo giang hồ bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng sau 8 năm chung sống. Khi biết tin, nhiều người đã vô cùng kinh ngạc bởi trước đây nữ diễn viên rất chăm chỉ đăng ảnh tình cảm, hạnh phúc bên chồng.

Song Trịnh Tú Trân không tiết lộ lý do cả hai chia tay. Cô chỉ thông báo với người hâm mộ về tình trạng của mình: "Tôi biết rất nhiều bạn bè sẽ thấy bất ngờ. Xin đừng lo lắng, tôi và con trai vẫn ổn. Niềm vui không do bất kỳ ai mang lại cho chúng ta. Niềm vui đến từ chính chúng ta, chỉ khi bản thân vui vẻ, chúng ta mới có thể đem niềm vui đến cho những người mình yêu thương".

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm, Trịnh Tú Trân một mình chăm sóc con trai. Ngoài thời gian dành cho con, cô tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh. Hiện tại, nữ diễn viên đã là một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu 3 trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn ở Singapore.

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-6

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-7

Sau khi ly hôn, Trịnh Tú Trân một mình chăm sóc con trai và tập trung phát triển kinh doanh.

Khi bước sang tuổi 46, nhan sắc của Trịnh Tú Trân đã không còn xinh đẹp, trong trẻo như xưa. Những thăng trầm trong cuộc đời đã hằn lên trên gương mặt nàng Hà Tiên Cô bao dấu vết thời gian. Dù vậy, cô hài lòng với dung mạo và cuộc sống hiện tại, không còn buồn bã hay tiếc nuối những ngày tháng rực rỡ trong quá khứ.

Nữ diễn viên tâm sự: "Trịnh Tú Trân giờ già rồi, nhan sắc cũng đã tàn phai. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung chăm sóc con trai và phát triển sự nghiệp kinh doanh, chưa tính đến chuyện tìm một người đàn ông để dựa dẫm".

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-8

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-9

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-10

Một số hình ảnh hiện tại của mỹ nhân "Tiếu ngạo giang hồ".

Mỹ nữ Tiếu ngạo giang hồ bị bạn trai lừa tiền, phải mở tiệm mát-xa trả nợ, 1 mình nuôi con-11

Trịnh Tú Trân có cuộc hội ngộ vui vẻ bên những người đồng nghiệp cũ là vợ chồng Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận vào đầu năm nay.

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/my-nu-tieu-ngao-giang-ho-bi-ban-trai-lua-tien-phai-mo-tiem-mat-xa-tra-no-1-minh-nuoi-con-82021131116827460.htm

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.