Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý sau tin đồn chia tay Mai Tài Phến

Bài đăng của Mỹ Tâm thu hút cả nghìn bình luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã đăng tải một loạt ảnh khoe nhan sắc xinh tươi, trẻ trung lúc đang làm vườn cùng dòng chia sẻ 'Cách bước qua mùa cô đơn của mình'. 

Động thái mới nhất của Mỹ Tâm ngay lập tức khiến mạng xã hội xôn xao. Dưới bài đăng rất nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Mỹ Tâm khẳng định mình độc thân đồng thời gọi tên Mai Tài Phến: 'Anh Mai Tài Phến đâu rồi chị ơi', 'Ủa chị nhà với anh nhà sao thế ạ' 'Sao lại cô đơn rồi chị ơi' ,'Chắc anh Phến làm sai gì rồi'...

Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý sau tin đồn chia tay Mai Tài Phến-1

Chia sẻ của Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng xôn xao

Mỹ Tâm là một trong nữ ca sĩ nổi tiếng và có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt vì thế sự nghiệp hay đời tư của cô đều được công chúng quan tâm. 

Sau sự thành công của MV Đừng hỏi em và tác phẩm điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng phải nghi vấn 'phim giả tình thật'.

Dù chưa một lần công khai tình cảm trên mạng xã hội nhưng hàng loạt bằng chứng, những cử chỉ thân mật ở ngoài đời, những lần đồng hành cùng nhau trong các chuyến đi diễn ở tỉnh xa đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm của cả hai. 

Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý sau tin đồn chia tay Mai Tài Phến-2

Mỹ Tâm trước đó đã công khai gọi 'người tình tin đồn' kém 10 tuổi là anh

Mỹ Tâm từng chia sẻ cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi Mai Tài Phến là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải 'rào trước đón sau' mỗi khi ở cạnh nhau. Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm của đàn em. 

Tuy nhiên cách đây ít lâu, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng vướng nghi vấn chia tay khi fanpage của anh chàng âm thầm bỏ theo dõi Facebook của Mỹ Tâm. Động thái này khiến không ít người hâm mộ cho rằng cả 2 đã 'xảy ra chuyện', cộng thêm lần chia sẻ này của giọng ca 'Họa mi tóc nâu' thì những người luôn tích cực 'đẩy thuyền' cặp đôi lại càng thêm 'lo lắng'. 

 Theo VTC

 


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.