Mỹ Tâm giờ ra sao sau khi gây bàn tán về mối quan hệ với Mai Tài Phến?

Mỹ Tâm tạm hoãn lại một vài dự án do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn vui vẻ gặp gỡ bạn bè.

Mỹ Tâm giờ ra sao sau khi gây bàn tán về mối quan hệ với Mai Tài Phến?-1

Sáng ngày 19/02, thông tin Mỹ Tâm thừa nhận chuyện tình cảm với Mai Tài Phến gây xôn xao làng giải trí trong nước. Thậm chí khi xuất hiện những bài viết bàn luận về câu chuyện này, hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến 'họa mi tóc nâu'.

Tuy nhiên đến tối cùng ngày, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng đính chính. Cụ thể trong bức tâm thư dài đăng tải trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cho biết: 'Cuộc đời mình, thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm.

Mỹ Tâm giờ ra sao sau khi gây bàn tán về mối quan hệ với Mai Tài Phến?-2

Mỹ Tâm vẫn luôn thể hiện là một nghệ sĩ thẳng thắn khi vướng vào sự việc gây bàn tán.

Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ.

Nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không?'.

Cô không ngại thừa nhận tình yêu đã cho mình nhiều thứ, nuôi sống tâm hồn và cả những khoảnh khắc quý giá không quên trong đời. Song Mỹ Tâm thẳng thắn tuyên bố: 'Mình đã trải qua vài mối tình rồi.

Và chưa biết còn mối tình nào nữa không nhưng mình vẫn nghiễm nhiên không thay đổi tình cảm với người yêu âm nhạc mình trong hai mươi năm qua. Mình có hơi tàn nhẫn không? Bản thân mình đã ích kỷ với tình cảm đó rồi.

Vậy mọi người có thể để yên điều đó cho mình được không? Mình đã ở đây, và mãi mãi như vậy không bao giờ thay đổi thì có lý gì lại quá quan tâm đến chuyện mà mình đã muốn khép kín làm gì?'.

Sau sự việc ồn ào, cuộc sống của Mỹ Tâm tiếp tục được nhiều khán giả hâm mộ quan tâm. Không 'mất tích' hoàn toàn, vài ngày sau đó cô thoải mái tham gia một buổi tiệc cùng một vài nghệ sĩ, bạn bè thân thiết.

Lộ diện với ngoại hình trẻ trung, tâm trạng vui vẻ, Mỹ Tâm còn hào hứng quay đoạn clip trò chuyện hài hước với 'hoa hậu hài' Thu Trang. Về công việc, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cô đã phải tạm hoãn loạt kế hoạch.

Cụ thể, Mỹ Tâm từng tiết lộ sẽ trình làng một MV tên 'Hào quang' vào tháng 2. Song đến tận thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ và ekip chưa có động thái giới thiệu sản phẩm này.

Đến trưa ngày 25/02, Mỹ Tâm chính thức thông báo sẽ tạm hoãn tổ chức liveshow 'Tri âm' dù đã có kế hoạch thực hiện vào tháng 3 tới: 'Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 ở một số tỉnh thành đang còn diễn ra.

Dù nhiều biện pháp phòng chống dịch vẫn đang được các cơ quan chức năng và toàn dân thực hiện nghiêm ngặt, nhưng nguy cơ bùng phát dịch vẫn có thể xảy đến bất cứ lúc nào nếu chúng ta chủ quan.

Để chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch sao cho việc kiểm soát được triệt để, sau buổi họp cùng ê-kíp, Mỹ Tâm rất tiếc khi phải đưa ra quyết định cuối cùng là xin phép được dời lịch diễn ra liveshow 'Tri Âm' tại TP.HCM (7/3/2021) và Hà Nội (14/3/2021) sắp tới'.

Mỹ Tâm giờ ra sao sau khi gây bàn tán về mối quan hệ với Mai Tài Phến?-3

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng đóng chung MV 'Đừng hỏi em' và phim điện ảnh 'Chị trợ lý của anh'. Ngoài những khoảnh khắc tình tứ trên màn ảnh, cả hai còn bắt gặp thân thiết ở đời thường.

Chính lý do này đã khiến cho Mai Tài Phến vướng tin đồn 'phim giả tình thật' với đàn chị kém 10 tuổi. Tuy nhiên khoảng hơn 1 năm trở lại đây, anh không tham gia thêm dự án nghệ thuật nào và sống khá kín tiếng đời tư.

Chỉ thỉnh thoảng, công chúng bắt gặp Mai Tài Phến tham dự những buổi tiệc cũng có sự góp mặt của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm giờ ra sao sau khi gây bàn tán về mối quan hệ với Mai Tài Phến?-4Mỹ Tâm giờ ra sao sau khi gây bàn tán về mối quan hệ với Mai Tài Phến?-5

Mỹ Tâm xuất hiện tươi tắn, vui vẻ bên Thu Trang sau ồn ào chuyện đời tư.

Mỹ Tâm giờ ra sao sau khi gây bàn tán về mối quan hệ với Mai Tài Phến?-6

Hiện tại, 'họa mi tóc nâu' chưa có động thái ra mắt MV 'Hào quang' như đã lên kế hoạch. Liveshow của cô cũng tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Theo Toquoc


Mỹ Tâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.