Mỹ Tâm góp số lượng lớn nước rửa tay và khẩu trang cho hàng loạt bệnh viện cả nước

Mỹ Tâm là nghệ sĩ âm thầm chi số tiền lớn để hỗ trợ chống dịch Covid-19 nhưng quyết không công khai.

Thời gian gần đây, những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 luôn khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Giữa thời điểm này, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã đứng ra quyên góp tiền và các trang thiết bị để chung tay giúp đẩy lùi dịch bệnh. Ai có bao nhiêu thì ủng hộ bấy nhiêu, đóng góp một phần nào đó cho công tác phòng chống dịch, cùng cả nước vượt qua thời kỳ này.

Mới đây, theo nguồn tin từ phía ekip, Mỹ Tâm đã ủng hộ âm thầm để hỗ trợ chống dịch Covid-19. Theo thông tin được tiết lộ trên tấm bảng cảm ơn, nữ ca sĩ đã trao tặng khẩu trang và nước rửa tay đến nhiều bệnh viện, tuy nhiên nhất quyết dặn dò không công khai với công chúng. Tấm lòng và tinh thần chung tay vì cộng đồng của Mỹ Tâm hiện đang nhận được vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Mỹ Tâm góp số lượng lớn nước rửa tay và khẩu trang cho hàng loạt bệnh viện cả nước-1

Theo thông tin được tiết lộ, Mỹ Tâm đã trao tặng khẩu trang và nước rửa tay đến nhiều bệnh viện nhưng không muốn công khai thông tin trước khán giả.

Mỹ Tâm góp số lượng lớn nước rửa tay và khẩu trang cho hàng loạt bệnh viện cả nước-2

Hành động ủng hộ một cách thầm lặng của Mỹ Tâm đang nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Mỹ Tâm góp số lượng lớn nước rửa tay và khẩu trang cho hàng loạt bệnh viện cả nước-3

Trước đó, Hà Anh Tuấn là người đầu tiên quyên góp chống dịch với 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm trị giá gần 2 tỷ đồng.

Mỹ Tâm góp số lượng lớn nước rửa tay và khẩu trang cho hàng loạt bệnh viện cả nước-4

Chi Pu cũng là một trong nhiều nghệ sĩ Việt quyên góp 1 tỷ đồng để tặng phòng cách ly áp lực âm và 5000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch Covid-19.

Theo Trí thức trẻ


Covid-19

sao Việt từ thiện

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.