Mỹ Tâm liên tục đăng đàn phủ nhận chuyện hẹn hò, file ghi âm phỏng vấn được tung ra

Ngay sau khi Mỹ Tâm đăng đàn phân bua, tờ báo mạng phỏng vấn cô cũng thêm đoạn ghi âm vào trong bài đúng như những lời người đẹp tiết lộ đang yêu Mai Tài Phến. Điều này đã khiến cư dân mạng càng thêm tò mò khi nữ ca sĩ liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò.

Hôm qua (ngày 19/2), thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò đã "chiếm sóng" trên hầu hết các diễn đàn mạng. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã chính thức xác nhận đang yêu Mai Tài Phến. "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải rào trước đón sau. Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", Mỹ Tâm chia sẻ chuyện gọi nam diễn viên kém 11 tuổi bằng "anh".

Mỹ Tâm liên tục đăng đàn phủ nhận chuyện hẹn hò, file ghi âm phỏng vấn được tung ra-1

Thông tin Mỹ Tâm và Mai tài Phến hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Khi tin vui bắt đầu chiếm sóng, quản lý đã liên lạc với Mỹ Tâm sau khi nghe tin chấn động. Phía đại diện nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôm trước được đi phỏng vấn với báo cùng cô ấy, ngồi bên cạnh nghe được nhiều lắm mà giờ đọc lại bài báo thấy lạ và dễ gây hiểu lầm ghê".

Người này cho biết câu chuyện nữ ca sĩ hẹn hò Mai Tài Phến là hiểu lầm, do câu từ được chỉnh sửa lại nên có những đoạn khiến người nghe nghĩ rằng cả hai đang trong một mối quan hệ trên mức tình bạn.

Mỹ Tâm liên tục đăng đàn phủ nhận chuyện hẹn hò, file ghi âm phỏng vấn được tung ra-2

Tuy nhiên phía đại diện Mỹ Tâm lại cho rằng đây là sự hiểu lầm.

Đáng chú ý, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng khẳng định cuộc đời của cô, thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm nên đừng chắp vá câu chuyện không đúng. Chưa dừng ở đó, Mỹ Tâm còn khẳng định những năm qua dù có nhiều mối tình nhưng bản thân cô vẫn muốn mọi người quan tâm tới con đường âm nhạc chứ không phải những câu chuyện tình cảm.

Mỹ Tâm liên tục đăng đàn phủ nhận chuyện hẹn hò, file ghi âm phỏng vấn được tung ra-3

Mỹ Tâm phủ nhận chuyện yêu Mai Tài Phến.

Ngay sau khi nữ ca sĩ đăng đàn phân bua, tờ báo mạng phỏng vấn cô cũng thêm đoạn ghi âm vào trong bài. Nguyên văn những gì Mỹ Tâm chia sẻ về Mai Tài Phến như sau: "Nếu không có gì thay đổi thì cứ nên phát triển mối quan hệ đó đi, cứ tốt với nhau vậy đi, chuyện gì tới thì tới, nếu mà được thì tới luôn, không được thì là bạn.

Giờ cứ chơi với nhau bình thường đi. Nếu mà em thích chị thì em cứ thích đi, chị thích em thì chị sẽ thích. Tôi kêu bằng "anh" luôn, từ phim ra. Hôm bữa ở trên họp báo là tôi kêu "Anh qua đây" mà. Phến vẫn gọi tôi là "cô Út". Tôi chọc thôi chứ không có ý là anh em, nhưng ý là tôi gọi như bình thường, không ngại.

Tôi tầm tuổi này rồi, đâu phải con nít nữa đâu mà mọi người phải đi xử lý giùm chuyện tình cảm của tôi. Tôi cũng phải con nít đâu để mà mọi người phải đi rẽ câu chuyện của tôi ra theo ý của mọi người được. Tôi thích cái gì là chuyện của tôi, giờ tôi quen ai hay làm gì thì mọi người cũng đừng ý kiến. Thích đồn thích thổi thì kệ cho vui vậy cũng được, chơi luôn tróc luôn, nhưng mà bên trong như thế nào thì chỉ có hai người biết".

Được hỏi thích Mai Tài Phến ở điểm nào, Mỹ Tâm bảo: "Hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy cũng hiểu chuyện nên khi chơi mình cảm thấy thoải mái, không phải bị rào trước đón sau. Tôi thấy vậy là được rồi. Những tình cảm đó thì mình nên giữ. Bạn ấy không làm gì tổn hại đến mình, chỉ muốn giúp mình thôi, làm cho mình cảm thấy có những năng lượng tích cực, làm cho mình có cảm giác là họ sẵn sàng ở bên cạnh trong bất kỳ tình huống nào. Họ cũng chẳng nhờ vả, xin xỏ mình cái gì, nên mình cũng không có lý do gì để mà từ chối một tình cảm bạn bè, hay dù có thể hơn nữa cũng không lý do gì từ chối nếu mà có duyên".

Mỹ Tâm liên tục đăng đàn phủ nhận chuyện hẹn hò, file ghi âm phỏng vấn được tung ra-4

Đoạn ghi âm phỏng vấn của Mỹ Tâm đúng như những lời cô chia sẻ đang hẹn hò nam diễn viên, nhưng cư dân mạng cứ tò mò sao cứ phủ nhận chuyện yêu Mai Tài Phến?

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/my-tam-lien-tuc-dang-dan-phu-nhan-chuyen-hen-ho-file-ghi-am-phong-van-duoc-tung-ra-72871.html

Mỹ Tâm

Mai Tài Phến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.