Mỹ Tâm tự tin khoe eo thon ở tuổi U40

Ở tuổi 39, Mỹ Tâm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gọn gàng đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đăng tải trên trang fanpage đoạn clip cô tập vũ đạo cho bài hát mới ra mắt. Trong clip, Mỹ Tâm tự tin diện áo crop-top khoe thân hình cân đối, vòng eo gọn gàng. 

Ở tuổi U40, vóc dáng của Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen từ fan hâm mộ. Cư dân mạng thích thú bình luận: "Bà con chú ý vòng 2 phẳng lì của chị mình nha", "Hời ơi, nhảy đẹp, mà eo còn thon nữa. Xỉu xỉu", "Body của chị xuất sắc quá"... 

Trước đó, vào cuối tháng 8 vừa qua, Mỹ Tâm bất ngờ dính nghi vấn mang thai khi lộ hình ảnh vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng livestream đính chính trên trang cá nhân. Cô tỏ ra khá khó chịu trước thông tin này và phủ nhận chuyện bầu bí: 

"Nếu tôi muốn giấu, không bao giờ mọi người biết được. Với tôi, có em bé là chuyện vui, sao phải giấu? Trước khi dịch bùng phát, tôi vẫn ốm nhưng từ đó đến nay đúng là béo thật. Buổi livestream trước, tôi nhận mình mũm mĩm rồi mà. 

Tính tôi không thích thanh minh nhưng phải nói một lần, không để nghi án này nghi án nọ nữa. Nếu có thai, tôi sẽ thông báo liền. Chúng ta đều là người lớn hãy hành xử cho giống người lớn".

Đồng thời, nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng tự tin cởi áo vest, khoe vòng eo thon gọn, thực hiện vài động tác múa bụng trên livestream để "đập tan" tin đồn. 

Mỹ Tâm tự tin khoe eo thon ở tuổi U40-1

Hoạt động nghệ thuật đã 20 năm nhưng hiện tại, Mỹ Tâm không chỉ giữ vững danh tiếng mà ngoại hình vẫn vô cùng trẻ trung, quyến rũ. Tính cách thẳng thắn, cởi mở giúp "họa mi tóc nâu" cho đến nay vẫn là nữ ca sĩ sở hữu  lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất nhì Việt Nam.

Mỹ Tâm tự tin khoe eo thon ở tuổi U40-2

Mỹ Tâm tự tin khoe eo thon ở tuổi U40-3

Mỹ Tâm tự tin khoe eo thon ở tuổi U40-4

Sắc vóc trẻ trung, quyến rũ của Mỹ Tâm ở tuổi U40.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-tam-tu-tin-khoe-eo-thon-o-tuoi-u40-162200110114003194.htm

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.