Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần đầu xuất hiện chung trong buổi gặp gỡ bạn bè thân mật sau nghi vấn công khai hẹn hò

Hình ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng xuất hiện trong một sự kiện. Tuy không có bất cứ bức hình chụp chung nào lộ diện nhưng ai cũng biết, cặp đôi đến cùng nhau.

Bởi lẽ, trong hai bức hình được lan truyền trên mạng xã hội có thể thấy, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều chụp chung một người hâm mộ. Đặc biệt là địa điểm hai người ngồi giống hệt nhau.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần đầu xuất hiện chung trong buổi gặp gỡ bạn bè thân mật sau nghi vấn công khai hẹn hò-1

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần đầu xuất hiện chung trong buổi gặp gỡ bạn bè thân mật sau nghi vấn công khai hẹn hò-2

Được biết, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng góp mặt trong một buổi gặp gỡ bạn bè vào dịp cuối tuần. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện sau lùm xùm nghi vấn thừa nhận chuyện hẹn hò.

Không những có buổi hẹn hò bạn bè vô cùng ấm áp. Mỹ Tâm còn thể hiện giọng hát live vô cùng ngọt ngào. Trước đó không lâu, Mỹ Tâm từng vướng lùm xùm về nghi vấn đích thân cô thừa nhận hẹn hò Mai Tài Phến. Tuy nhiên, sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin liên quan tới chuyện hẹn hò. Từ sau lần đó tới nay, Mỹ Tâm hạn chế nhắc cũng như xuất hiện cùng Mai Tài Phến.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-tam-va-mai-tai-phen-lan-dau-xuat-hien-chung-trong-buoi-gap-go-ban-be-than-mat-sau-nghi-van-cong-khai-hen-ho-162212003175428232.htm

Mỹ Tâm

Mai Tài Phến


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.