Mỹ Uyên sẵn sàng đổi sự nghiệp lấy tấm chồng

Diễn viên Mỹ Uyên cho biết nếu như gặp được người đàn ông trong mơ, chị sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để đánh đổi lấy hạnh phúc gia đình.

Diễn viên Mỹ Uyên cho biết nếu như gặp được người đàn ông trong mơ,chị sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để đánh đổi lấy hạnh phúc gia đình.

Học diễn viên vì thích lên ti vi
 

- Được biết trước khithi vào trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM, chị rất thích họcngành kinh tế nhưng sau này lại đi vào con đường nghệ thuật?
 
Đúng làtôi rất thích kinh tế, và dự định sẽ thi vào trường Đại họcKinh tế để học sau này đi làm. Nhưng khi lên TP.HCM tôi thấybạn bè thi làm diễn viên rất nhiều, thấy cũng hay hay nêntôi đổi ý sang thi ngành diễn viên của trường Sân khấu điệnảnh. Hồi còn học ở Tây Ninh, từ cấp một đến cấp ba tôithường hay tham gia múa máy, hát hò, tôi rất sôi nổi trongmảng văn nghệ nên phần thi năng khiếu vượt qua nhẹ nhàng,còn phần kiến thức thì tôi có sẵn rồi, vấn đề là tôi bắt đầumê làm diễn viên, thích đóng phim để có cơ hội được lên tivi.(cười)
 
- Được tham gia đónghàng trăm vai diễn dù vai phản diện hay vai chính diện chịvẫn để lại ấn tượng riêng trong lòng khán giả, chị cảm nhậnnghề diễn viên như thế nào?
 
Mỹ Uyên sẵn sàng đổi sự nghiệp lấy tấm chồng
 
Theo tôinghề diễn viên cũng là một nghề để kiếm sống như bao nghềkhác, có điều nó đòi hỏi mình phải nhập vai một cách tậptrung, sống hết mình với nhân vật mà mình nhận để diễn tảhết tâm trạng, tính cách, số phận của nhân vật.
 
- Số phận nhân vậttrong phim chị đóng hầu hết rất đáng thương, khán giả rấtyêu quý chị nhưng khi tham gia vai phản diện với lối diễnxuất rất ăn ý đã hình thành nên tính đa phong cách trong mộtcon người của chị, có lúc nào chị muốn từ bỏ những vai đó?
 
Tôi rấtthích thay đổi các vai diễn với nhau, nếu nghệ sĩ lúc nàocũng diễn một chiều vai tốt đẹp thì không có cơ hội pháttriển nghề nghiệp, tôi rất thích đóng những vai khác nhau ởmọi khía cạnh của đời sống, khi đó tính chuyên nghiệp củangười nghệ sĩ sẽ được nâng cao hơn.  Tôi cảm thấy chuyênnghiệp hơn trong nghề khi nhận nhiều vai phản diện, nó tạocho tôi nguồn cảm hứng mới và không bao giờ nhàm chán.
 
Như vaiMai Hồng trong phim Thiên đường ở bên ta tôi đóngvai một cô gái thành đạt, được chồng (là diễn viên Lý Hùngđóng) yêu thương hết mực nhưng khi không có con, thì bị mẹchồng và chồng cấu kết với nhau kiếm vợ bé để đẻ con, tronghoàn cảnh đó tôi sẽ vô cùng đau khổ, khi có người khác giànhmất hạnh phúc của mình.
 
Hoàn cảnhdẫn tôi tới những việc không tốt, buộc tôi phải nổi loạn đểđấu tranh giành lại hạnh phúc cho mình, nếu không làm thếthì cuộc sống sẽ bế tắc, người ta sẽ tìm đến cái chết. Vìvậy, tôi sẽ có nhiều thủ đoạn để chống chọi lại, khi bộ phimkhởi chiếu trên truyền hình tôi được khán giả gọi điện chiasẻ khá nhiều, họ nói sao mà tôi đóng vai đáng thương thế...Tôi hạnh phúc khi vai diễn được người ta chia sẻ.
 
Bên cạnhđó về kịch tôi cũng đóng nhiều vai điên điên khùng khùngtrong: Nếu như yêu, Một mảnh đàn bà... thu hút khánhiều quan tâm của khán giả.
 
Mỹ Uyên sẵn sàng đổi sự nghiệp lấy tấm chồng
 

Khắt khe trong việc chọn bạn đời
 

- Vừa là Phó giám đốcSân khấu kịch 5B, vừa là diễn viên truyền hình chị còn đềuđặn xuất hiện trên sân khấu trong các vở kịch hàng đêm, chịcó nghĩ mình quá ôm đồm?
 
Tôi nghĩhạnh phúc nhất của người nghệ sĩ là được làm việc hết mình,được các nhà làm phim mời đi diễn nhiều show, điều đó mộtphần chứng tỏ năng khiếu diễn xuất của mình, quan trọng làngười ta có dám nhận hay không và có đủ sức khỏe làm đượchay không thôi. Tôi vẫn sắp xếp thời gian để làm nhiều việc,vì nó là nghề của tôi và cũng là đam mê của tôi.
 
- Vì thế mà chị vẫn khôngcó thời gian dành cho việc xây dựng một mái ấm gia đình nhỏcho mình?
 
Tôi khôngnghĩ người làm việc nhiều thì không có thời gian cho việcxây dựng gia đình. nhiều người còn làm việc gấp mấy lần tôinhưng họ vẫn hạnh phúc về mặt gia đình, đơn giản chỉ vì họcó nhiều may mắn và duyên đến sớm thôi.

- Chị có đặt tiêu chínào cho người bạn trong tương lai?
 

Ồ, cái đókhó lắm. Theo tôi mỗi người có tiêu chí riêng, người thì ưavề ngoại hình, người thích sự thành đạt, riêng tôi tôi khôngcó một tiêu chí nào cả, vì bây giờ tôi cũng sắp U40 rồi còngì. Chắc tại tôi già rồi nên bây giờ khắt khe lắm. Tôi chỉ mong gặp được người đàn ông hiểu tôi,biết chia sẻ với tôi trong cuộc sống, nói chung là hợp vớitôi là được.

- Nếu một ngày chị gặpđược người đó, bắt chị đánh đổi nghề nghiệp chị có đồng ý?
 

Tôi nghĩnếu người đó xuất hiện, hợp với tôi, và buộc tôi đánh đổi sựnghiệp tôi sẵn sàng hi sinh tất cả sự nghiệp mà tôi dày côngvun đắp hơn hai mươi năm nay. Nhưng điều đó khó lắm, chắccòn dài dài đó. Và tôi nghĩ khi một người đã yêu thương tôi,chia sẻ với tôi thì anh ấy sẽ không bao giờ bắt tôi phảiđánh đổi nhiều như thế.
 
Mỹ Uyên sẵn sàng đổi sự nghiệp lấy tấm chồng
 
- Chị là người phụ nữthành đạt trong công việc, lại xinh đẹp, bản lĩnh, nhiềungười cho rằng chị từng có nhiều mối tình khác nhau và thấtbại, chị nghĩ sao về điều này?

Theo tôi,người nào rồi cũng trải qua một thời tuổi trẻ, họ sẽ cónhững chuyện tình khác nhau  của một thời trẻ trung, sẽ cónhững người đi qua cuộc đời họ. Đúng là tôi cũng có nhiềungười quan tâm, thương yêu, nhưng có lẽ cái duyên của tôichưa đến nên nhiều người quan tâm tôi về chuyện này.
 

- Hiện tại chị đang ởvới con nuôi. Chị có lo lắng khi vẫn chưa tìm được nửa kia,cảm giác của chị như thế nào khi sống độc thân?
 
Tôi đangnuôi con nuôi nhưng mà là con của chị ruột. Tôi nhận làm connuôi cho vui. Bé năm nay lên 10, cũng dễ thương, tôi chămsóc cháu như một đứa con để cuộc sống vui hơn. Còn nửa kia tôi chẳng lo, khi nào đến là đến, tôi vẫn vui vẻ yêu đờilàm việc thôi. Tôi không vội vàng chuyện đó vì dư luận. Tôiquan niệm nếu lập gia đình thì phải thật sự hạnh phúc, haingười phải biết chia sẻ với nhau  mọi điều trong cuộc sống.

- Sắp tới chị có thamgia bộ phim nào trên truyền hình?
 
Đó là côngviệc của tôi, tôi vừa hoàn thành bộ phim Yêu lần nữa"Tiếng tơ đồng của đạo diễn Lý Khắc Ninh, chắc tháng10 này sẽ chiếu. Hiện tôi đang quay tiếp phim Ngôi saothứ 31" phim này tôi làm mẹ của hai đứa trẻ, vui và thúvị lắm. Ngoài ra tôi còn tham gia tập cho mục sân khấu hàithi sân khấu tài năng trẻ toàn quốc sắp tới.
 
Theo nguoiduatin

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.