Năm 20 tuổi, Triệu Vy từng yêu say đắm một chàng thiếu gia giàu có, thậm chí tính chuyện kết hôn nhưng cuối cùng lại chứng kiến bạn thân trở thành cô dâu

Bạn trai đại gia đầu tiên được Triệu Vy công khai với báo giới kết hôn cùng với bạn thân nhất.

Nhắc tới chuyện tình cảm của Triệu Vy người ta sẽ kể ngay ra những cái tên như Tô Hữu Bằng - người bạn tri kỉ nhiều năm hay Huỳnh Hiểu Minh - người đàn ông đơn phương và cuối cùng là Huỳnh Hữu Long - người đàn ông mà nàng Én nhỏ quyết định gắn bó cả đời.

Thế nhưng, ít ai biết rằng cách đây rất nhiều năm về trước thì Diệp Mậu Thanh mới là người đàn ông đầu tiên mà Triệu Vy công khai với báo giới.

Diệp Mậu Thanh - Người đàn ông đầu tiên được Triệu Vy công khai hẹn hò

Vào năm 1999, sau khi quay Hoàn Châu Cách Cách phần 1 và 2, Triệu Vy lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Thời điểm đó, Triệu Vy xác nhận cô và thiếu gia giàu có Diệp Mậu Thanh đang bên nhau. 

Trong showbiz, chuyện tình yêu của một minh tinh và đại gia không phải là chuyện hiếm. Xinh đẹp, nổi tiếng lại cá tính như Triệu Vy thì chuyện cô hẹn hò với một anh chàng lắm tiền nhiều của là chuyện không có gì lạ.

Năm 20 tuổi, Triệu Vy từng yêu say đắm một chàng thiếu gia giàu có, thậm chí tính chuyện kết hôn nhưng cuối cùng lại chứng kiến bạn thân trở thành cô dâu-1Triệu Vy và Diệp Mậu Thanh. 

Thế nhưng, khi Triệu Vy tiết lộ cả hai đã bên nhau tận 3 năm, từ khi cô nàng chỉ là cô sinh viên trường Điện ảnh 20 tuổi chẳng mấy ai biết đến chứ không phải là Én nhỏ "cao cao tại thượng" nhiều người ngưỡng mộ như hiện tại thì ai cũng phải ngỡ ngàng. 

Hóa ra đó không phải là mối quan hệ chớp nhoáng qua đường vài tháng giữa chân dài với đại gia, cũng không phải mối quan hệ kim tiền đổi chác danh phận. Bởi chẳng cớ gì giữa lúc được vô vàn người săn đuổi, Triệu Vy lại quyết định công khai mối quan hệ của mình.

Lại nhắc về Diệp Mậu Thanh, trước khi được truyền thông biết đến với cái tên "bạn trai Én nhỏ", chàng thiếu gia nhà họ Diệp đã vô cùng nổi danh về sự giàu có và khả năng kinh doanh.

Diệp Mậu Thanh là con trai của Chủ tịch tập đoàn Trọng Thịnh. Đây là một tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực bất động sản ở Thượng Hải. Diệp gia cũng là gia tộc giàu có nổi danh đất Thượng Hải. 

Năm 20 tuổi, Triệu Vy từng yêu say đắm một chàng thiếu gia giàu có, thậm chí tính chuyện kết hôn nhưng cuối cùng lại chứng kiến bạn thân trở thành cô dâu-2Triệu Vy xinh đẹp tuổi 20.

Từ năm 22 tuổi, Diệp Mậu Thanh đã vào làm việc cho công ty của bố và sau đó hơn 10 năm đã được trao quyền nắm giữ toàn bộ sự nghiệp của Diệp Gia. 

Nhiều người kể rằng, trong suốt quá trình Triệu Vy đóng Hoàn Châu Cách Cách phần 1 và 2, Diệp Mậu Thanh bận rộn đến mấy cũng tranh thủ ghé thăm. Mỗi khi đến phim trường đều chăm sóc bạn gái rất tận tình khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Khi ấy, truyền thông đưa tin gia đình 2 bên đều đã gặp mặt, bố mẹ Diệp Mâu Thanh đều yêu thương Triệu Vy như con dâu còn chàng thiếu gia giàu có cũng hết lòng ủng hộ việc đóng phim của bạn gái.

Năm 2000, phóng viên còn bắt gặp Diệp Mậu Thanh và Triệu Vy hôn nhau đắm đuối ở Singapore và cùng nhau đi mua "nhẫn cưới". Có thời điểm, truyền thông cho rằng Triệu Vy và Diệp Mậu Thanh đã rục rịch chuẩn bị chuyện cưới xin. Thậm chí khi ấy, nhiều người còn tiếc nuối vì Triệu Vy quyết định "yên bề gia thất" sớm đến vậy.

Mối tình 5 năm khép lại, từ người yêu trở thành bạn cũ 

Mối tình đẹp của Triệu Vy và Diệp Mậu Thanh tưởng chừng sẽ có một cái kết hoàn hảo thì truyền thông bất ngờ đưa hàng loạt tin đồn cho hay chàng thiếu gia họ Diệp phản bội nàng Én nhỏ. Đầu năm 2001, khi được phóng viên hỏi về những tin đồn liên quan tới bạn trai đại gia, Triệu Vy vẫn một mực tin tưởng và khẳng định mặc dù không có nhiều thời gian ở bên nhau nhưng cô chưa bao giờ hoài nghi bạn trai. 

Năm 20 tuổi, Triệu Vy từng yêu say đắm một chàng thiếu gia giàu có, thậm chí tính chuyện kết hôn nhưng cuối cùng lại chứng kiến bạn thân trở thành cô dâu-3Thành công của Hoàn Châu Cách Cách khiến Triệu Vy được rất nhiều người săn đón.

Tin tưởng là vậy nhưng chỉ vài tháng sau đó, Triệu Vy lại lạnh lùng tuyên bố mình đã chia tay Diệp Mậu Thanh khi được báo giới hỏi về chuyện tình cảm. Cô khẳng định: "Chúng tôi đã chia tay và không còn quan hệ gì nữa".

Và như thế, mối tình 5 năm khép lại.

Thời điểm ấy, truyền thông nhiều lần tìm kiếm lý do chia tay của Diệp Mậu Thanh và Triệu Vy. Có người nói Diệp Mậu Thanh phản bội Triệu Vy, có kẻ lại bảo Triệu Vy nổi tiếng nên "ăn cháo đá bát", bỏ rơi bạn trai. 

Về sau một người được cho là bạn thân của Triệu Vy tiết lộ, do thời điểm ấy nàng Én nhỏ quá nổi tiếng không có nhiều thời gian ở bên cạnh bạn trai, mối quan hệ của hai xuất hiện nhiều mâu thuẫn rồi sau đó chính thức chia tay nhau.

Năm 20 tuổi, Triệu Vy từng yêu say đắm một chàng thiếu gia giàu có, thậm chí tính chuyện kết hôn nhưng cuối cùng lại chứng kiến bạn thân trở thành cô dâu-4Diệp Mậu Thanh bên 3 con.

Sau khi chia tay Triệu Vy, Diệp Mậu Thanh có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên Lý Đình Nghi - nữ diễn viên từng được mời đóng vai Tiểu Yến Tử nhưng từ chối. Mối tình của Diệp Mậu Thanh và Lý Đình Nghi cũng không kéo dài bao lâu rồi lại đường ai nấy đi. 

Nhiều năm về sau, Diệp Mậu Thanh nên duyên cũng người đẹp Thành Diễm Nhàn, cả hai có cuộc sống hạnh phúc với 3 thiên thần nhỏ. 

Năm 20 tuổi, Triệu Vy từng yêu say đắm một chàng thiếu gia giàu có, thậm chí tính chuyện kết hôn nhưng cuối cùng lại chứng kiến bạn thân trở thành cô dâu-5Triệu Vy thường xuyên ghé thăm bạn thân Thành Diễm Nhàn.

Một điều khá thú vị đó chính là Thành Diễm Nhàn lại là bạn rất thân của Triệu Vy. Có nguồn tin còn tiết lộ, chính Triệu Vy là người giới thiệu Thành Diễm Nhàn cho Diệp Mậu Thanh. Chia tay nhau, Diệp Mâụ Thanh và Triệu Vy từ người yêu trở thành bạn bè. Mặc dù không có hình ảnh ghi lại được nhưng theo blogger tiết lộ, trong ngày cưới của Thành Diễm Nhàn và Diệp Mậu Thanh thì Triệu Vy cũng có mặt. 

Sau này, Triệu Vy cũng thường xuyên ghé qua thăm vợ chồng Diệp Mậu Thanh và Thành Diễm Nhàn, cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của hội bạn năm xưa. Nhiều năm qua đi, tình yêu cũ trở thành chuyện cũ, người thương cũ trở thành bạn bè, những tiếc nuối năm xưa đều đã tan theo bong bóng xà phòng bởi Diệp Mậu Thanh và Triệu Vy đều tìm cho mình được người sánh vai đi cùng tới cuối đời.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nam-20-tuoi-trieu-vy-tung-yeu-say-dam-mot-chang-thieu-gia-giau-co-tham-chi-tinh-chuyen-ket-hon-nhung-cuoi-cung-lai-chung-kien-ban-than-tro-thanh-co-dau-22202023383354442.htm

sao Hoa ngữ

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.