Nam Anh lần đầu lên tiếng sau màn thổ lộ tình cảm với Thanh Hằng: "Sợ nhất là giả tạo"

"Xin lỗi sau tất cả những gì đã và đang xảy ra. Tôi biết rằng tôi còn tương lai và hiện tại để bắt đầu học lại cách sống”, Nam Anh chia sẻ.

Những ngày vừa qua, loạt phát ngôn của Nam Anh về tình yêu đơn phương dành cho Thanh Hằng thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau nhiều ngày quyết im hơi lặng tiếng, thì cách đây ít phút, Nam Anh đã có chia sẻ đầu tiên xoay quanh ồn ào đang diễn ra.

Cụ thể, Nam Anh mong khán giả và công chúng hãy thông cảm cho những cảm xúc và cả sai lầm trong quá khứ của cô. Nam Anh còn tiết lộ lí do quyết công khai mọi chuyện: "Vì tôi sợ nhất là sự giả tạo nên tôi luôn mở lòng để sẻ chia. Như một đứa trẻ, nói những gì mình nghĩ và làm những gì mình muốn". Chị gái song sinh của Nam Em cho biết cô đang học lại cách sống tích hơn cho hiện tại và tương lai, tuy nhiên người đẹp không từ chối việc chịu trách nhiệm sau những phát ngôn gây lùm xùm những ngày qua.

Nam Anh lần đầu lên tiếng sau màn thổ lộ tình cảm với Thanh Hằng: Sợ nhất là giả tạo-1

Sau ít ngày im hơi lặng tiếng, Nam Anh đã có chia sẻ đầu tiên

Cụ thể tâm thư lên tiếng của Nam Anh:

Vị thánh có một quá khứ. Tội nhân có một tương lai. Ai cũng có một quá khứ và một tuổi trẻ. Tuổi trẻ mỗi người mỗi khác nhau. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh.

Xin lỗi bản thân vì thiếu kỹ năng sống và vốn tình cảm nên tôi đã tự làm khổ bản thân này. Kết quả nhận lại tôi phải chịu trách nhiệm với tất cả.

Người ta hay nói câu "Mấy ai lấy thước mà đo lòng người". Vì tôi sợ nhất là sự giả tạo nên tôi luôn mở lòng để sẻ chia. Như một đứa trẻ nói những gì mình nghĩ và làm những gì mình muốn. Đâu phải nghĩ gì nói đó là hay.

Ai lớn lên cũng phải học cách trưởng thành trong mỗi nền văn hoá. Tôi đâu còn là một đứa trẻ nữa. Mọi sự việc còn thước đo xã hội.

Xin lỗi sau tất cả những gì đã và đang xảy ra. Tôi biết rằng tôi còn tương lai và hiện tại để bắt đầu học lại cách sống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cảm xúc của tôi.

Cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa vẫn phải trách nhiệm với bản thân và công việc. Không vì cá nhân ảnh hưởng đến tập thể".

Nam Anh lần đầu lên tiếng sau màn thổ lộ tình cảm với Thanh Hằng: Sợ nhất là giả tạo-2

Người hâm mộ dành lời động viên Nam Anh

Nam Anh lần đầu lên tiếng sau màn thổ lộ tình cảm với Thanh Hằng: Sợ nhất là giả tạo-3

Trong khi đó, Thanh Hằng vẫn bình thản làm việc, thậm chí còn "thả thính" vu vơ thế này!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-anh-lan-dau-len-tieng-sau-man-tho-lo-tinh-cam-voi-thanh-hang-so-nhat-la-gia-tao-2202076211334218.htm

Thanh Hằng

Nam Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.