Nam Anh thông báo hạn chế sử dụng mạng xã hội, tiết lộ tình hình hiện tại

Chia sẻ mới đây của Nam Anh thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Thời gian qua, Nam Em chính là cái tên được tìm kiếm khắp MXH. Nguyên nhân đến từ những buổi livestream bôi xấu đồng nghiệp trong showbiz, cùng với đó là những phát ngôn thiếu chừng mực khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Liên quan vụ việc Nam Em, chiều 20/2, trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM xác nhận Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã vào cuộc phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM kiểm tra vụ livestream ồn ào của Nam Em những ngày qua. Bà Thúy cho biết Sở Thông tin và Truyền thông là cơ quan chủ trì làm việc, khi có kết quả sẽ thông báo ngay đến báo chí.

Nam Anh thông báo hạn chế sử dụng mạng xã hội, tiết lộ tình hình hiện tại-1

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã vào cuộc phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM kiểm tra vụ livestream ồn ào của Nam Em

Giữa lúc Nam Em vướng nhiều thị phi thì mới đây, Nam Anh có bài đăng gây chú ý. Cụ thể, trưa 20/2, Nam Anh đăng tải story trên trang cá nhân tiết lộ bản thân hạn chế sử dụng mạng xã hội vì đi thiền. "Tạm thời mình đi thiền nên hạn chế mạng xã hội. Anh chị em cần tìm mình inbox giúp mình ạ. Cảm ơn và trân trọng", Nam Anh viết. Động thái của chị gái Nam Em khiến nhiều người không khỏi bàn tán.

Nam Anh thông báo hạn chế sử dụng mạng xã hội, tiết lộ tình hình hiện tại-2

Nam Anh bất ngờ tiết lộ tạm thời đi thiền và hạn chế sử dụng mạng xã hội giữa ồn ào của em gái

Nam Anh và Nam Em là cặp chị em song sinh nổi tiếng của Vbiz. Nam Em đón nhận sự nổi tiếng sớm hơn sau khi cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015. Còn Nam Anh về sau mới nhận được sự chú ý khi tham gia vào các chương trình người mẫu và cuộc thi sắc đẹp như The Face Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Miss Universe Vietnam 2023.

Nam Anh thông báo hạn chế sử dụng mạng xã hội, tiết lộ tình hình hiện tại-3

Nam Anh và Nam Em là cặp chị em song sinh nổi tiếng của Vbiz

 Chàng cảm tử quân "gây sốt" trong Đào, phở và piano: Soái ca VTV sống kín tiếng bên vợ xinh như hot girl

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-anh-thong-bao-han-che-su-dung-mang-xa-hoi-tiet-lo-tinh-hinh-hien-tai-d301123.html

Nam Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.