Nam ca sĩ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào tối nay: Visual cô dâu ấn tượng, dàn sao Vbiz góp mặt

Sau đám cưới ở quê nhà, nam ca sĩ Vbiz tổ chức thêm hôn lễ linh đình tại Hà Nội.

Tối 2/6, hôn lễ của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và bà xã tên Thảo Trang được tổ chức tại Hà Nội. Trong ngày trọng đại, nam ca sĩ diện trang phục màu trắng đồng bộ với cô dâu, khuôn mặt đầy hạnh phúc. Vợ Đinh Mạnh Ninh khoe vóc dáng mảnh mai, vai trần gợi cảm trong chiếc váy cúp ngực. Không gian lễ cưới của cặp đôi được trang trí bằng hoa tươi, từng góc nhỏ thể hiện sự đầu tư, chăm chút của cô dâu và chú rể. MC Phí Linh, Dương Hoàng Yến, Vũ Hạnh Nguyên... đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc đôi vợ chồng mới.

Khi nắm tay bà xã vào lễ đường, Đinh Mạnh Ninh bật khóc nghẹn ngào. Trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, chú rể nhắn nhủ đến cô dâu: "Hơn 10 năm mà chúng ta đã dành cho nhau là khoảng thời gian đẹp nhất của thời thanh xuân. Ở đó chúng ta có những niềm vui, nỗi buồn. Sau những gì mình đã dành cho nhau trong những năm tháng ấy, anh tin rằng anh đã yêu chân thành. Trong cuộc sống màu sắc và nhiều ngã rẽ này, anh mong chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi.

Hôm nay, khi đứng tại đây, đối mặt với nhau, anh dám chắc duyên nợ của mình không chỉ là 10 năm kể từ khoảng thời gian chúng ta quen nhau. Anh biết chúng ta đã cố gắng cùng nhau như thế nào, cho phép anh dành một lời cảm ơn cho duyên số đã dẫn hai chúng ta đến đây. Hôm nay không chỉ là đám cưới mà còn là bắt đầu một hành trình mới. Anh chưa bao giờ hứa hẹn về tương lai, nhưng hôm nay trước gia đình, bạn bè, những người thân thiết nhất, anh xin hứa sẽ yêu thương, bên em ngay cả khi khoẻ mạnh lẫn đau ốm, luôn chở che cho nhau khi đủ đầy lẫn khi nghèo khó. Anh sẽ luôn là người đàn ông để em tin tưởng".

Nam ca sĩ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào tối nay: Visual cô dâu ấn tượng, dàn sao Vbiz góp mặt-1

Vợ chồng Đinh Mạnh Ninh rạng rỡ trong lễ cưới tại Hà Nội vào tôi 2/6

Nam ca sĩ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào tối nay: Visual cô dâu ấn tượng, dàn sao Vbiz góp mặt-2

Nam ca sĩ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào tối nay: Visual cô dâu ấn tượng, dàn sao Vbiz góp mặt-3

Không gian tiệc trang khí như vườn cổ tích, cặp đôi bật khóc khi trao nhau lời nguyện thề

Nam ca sĩ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào tối nay: Visual cô dâu ấn tượng, dàn sao Vbiz góp mặt-4

Đinh Mạnh Ninh cảm ơn vì bà xã đã ở bên cạnh, yêu thương anh suốt 10 năm thanh xuân

Nam ca sĩ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào tối nay: Visual cô dâu ấn tượng, dàn sao Vbiz góp mặt-5

Vợ Đinh Mạnh Ninh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô không hoạt động showbiz

Đinh Mạnh Ninh được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam M4U. Khi hoạt động solo, tên tuổi của anh nhận được sự yêu thích lớn của khán giả qua những bản hit như Mùa yêu đầu, Bài ca tình yêu, Hà Nội trà đá vỉa hè… Đinh Mạnh Ninh là một nghệ sĩ khá kín tiếng.

Vào dịp Cá tháng Tư vừa qua, nam ca sĩ gây bất ngờ khi thông báo sắp kết hôn. Sau đó anh tiếp tục đăng tải hình ảnh cầm tay một cô gái và tiết lộ đã cầu hôn thành công. Vợ Đinh Mạnh Ninh không làm trong ngành giải trí nhưng sở hữu nhan sắc ấn tượng, vóc dáng mảnh mai. Cả hai đã quen biết nhau được khoảng 10 năm. Trước đám cưới tại Hà Nội, cả hai đã tổ chức tiệc mừng tại Bắc Giang hôm 26/5.

Nam ca sĩ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào tối nay: Visual cô dâu ấn tượng, dàn sao Vbiz góp mặt-6

Ảnh cưới độc đáo của dâu rể được bày trí khắp nơi

Nam ca sĩ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào tối nay: Visual cô dâu ấn tượng, dàn sao Vbiz góp mặt-7

Dương Hoàng Yến có mặt để chúc phúc đồng nghiệp thân thiết

Nam ca sĩ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào tối nay: Visual cô dâu ấn tượng, dàn sao Vbiz góp mặt-8

MC Phí Linh nhắn nhủ đến Đinh Mạnh Ninh: "Đây là giây phút hạnh phúc nhất của người bạn tôi. Sang trang mới thật rực rỡ nhé"

Nam ca sĩ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào tối nay: Visual cô dâu ấn tượng, dàn sao Vbiz góp mặt-9

Trước đó, MC Phí Linh cũng có mặt trong hôn lễ Đinh Mạnh Ninh ở Bắc Giang

Theo  Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-ca-si-to-chuc-am-cuoi-o-ha-noi-vao-toi-nay-visual-co-dau-an-tuong-dan-sao-vbiz-gop-mat-a429959.html

Đinh Mạnh Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.