Nam ca sĩ từng "bóc phốt" Phi Nhung bị chỉ trích vì bình luận công kích con nhỏ của nữ đại gia nổi tiếng

Bình luận của Lưu Chấn Long đối với con của nữ đại gia bị cho là kém duyên, kém văn minh.

Thời gian qua, cuộc đối đầu giữa giới nghệ sĩ và một nữ đại gia ở Bình Dương đã thu hút sự chú ý của dư luận. Mặc dù không liên quan đến câu chuyện này nhưng ca sĩ Lưu Chấn Long lại bị chỉ trích vì bình luận liên quan đến gia đình của nữ đại gia này.

Cụ thể, khi loạt hình ảnh trong ngày sinh nhật của con trai nữ đại gia được chia sẻ lên mạng xã hội, Lưu Chấn Long đã bình luận: "Tội cho mấy đứa nhỏ. Sinh ra trong gia đình không hạnh phúc. Mẹ là quỷ dữ nên các con sau này mất phước hết. Nghiệp chướng mẹ con rất nặng".

Dù không rõ Lưu Chấn Long có mâu thuẫn gì với nữ đại gia nhưng cách nam ca sĩ nói về trẻ con đã gây phản cảm, bị cho là kém văn minh.

Nam ca sĩ từng bóc phốt Phi Nhung bị chỉ trích vì bình luận công kích con nhỏ của nữ đại gia nổi tiếng-1
Ca sĩ Lưu Chấn Long

Trước đó, ca sĩ Lưu Chấn Long từng gây chú ý khi tố Phi Nhung "hét giá" cát xê: “Ban đầu tôi hỏi giá bao nhiêu thì bảo chỉ lấy tiền xăng xe cho anh em đi lại. Đến tối hôm diễn, chị Phi Nhung hát tới 4 bài trong khi thông thường mọi người chỉ hát 1-2 bài. Chị lên hát đầu tiên, sau đó tới Quách Tuấn Du, Ngô Linh rồi tới lượt tôi. Sau khi diễn xong, quý thầy đưa phong bì 5 triệu đồng, phía Phi Nhung không chịu. Phi Nhung nói show ngoài đi hát 100-150 triệu, giờ hát chùa lấy thấp nhất, tiền xăng xe cũng phải 40 triệu nhưng lúc đó thầy không có tiền.

Nam ca sĩ từng bóc phốt Phi Nhung bị chỉ trích vì bình luận công kích con nhỏ của nữ đại gia nổi tiếng-2

Người anh của tôi có nói chuyện với quản lý của Phi Nhung, và mở đoạn ghi âm nói chỉ lấy tiền xăng xe rồi chị ấy im lặng, đùng đùng bỏ lên xe đi về không lấy tiền luôn. Sau lần đó mình cũng không liên lạc hay qua lại với Phi Nhung nữa”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-ca-si-tung-boc-phot-phi-nhung-bi-chi-trich-vi-binh-luan-cong-kich-con-nho-cua-nu-dai-gia-noi-tieng-162212309173007835.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.