Nam ca sĩ vừa bị phong tỏa tài sản tại Lâm Đồng, có vợ đại gia bị bắt là ai?

Tuy hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng ca sĩ Khánh Phương lại kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Ngày 3/10, Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản yêu cầu các tổ chức công chứng trên địa bàn tỉnh này tạm dừng giao dịch tài sản của cá nhân ca sĩ Khánh Phương cùng 11 cá nhân khác và công ty CP Đầu tư Nam Nhật Khang do liên quan tới vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ca sĩ Khánh Phương cũng xác thực thông tin này, đồng thời khẳng định, cơ quan chức năng đưa ra quyết định trên để ngăn chặn rủi ro phát sinh từ người liên quan trong quá trình điều tra chứ bản thân anh không liên quan gì với vụ việc của công ty trên.

Nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" cũng cho biết, anh đã nhờ luật sư đồng hành trong sự việc này. "Người liên quan chưa chắc là người có tội, đừng đánh giá mọi thứ quá sớm", Khánh Phương nói trên tờ Thanh Niên.

Nam ca sĩ vừa bị phong tỏa tài sản tại Lâm Đồng, có vợ đại gia bị bắt là ai?-1

Ca sĩ Khánh Phương.

Ca sĩ Khánh Phương sinh ra và lớn lên tại TPHCM trong một gia đình khá giả, cả bố và mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Anh trai Khánh Phương là giảng viên trường Đại học Kinh tế TPHCM. Bản thân Khánh Phương tốt nghiệp đại học với 3 tấm bằng của 3 chuyên ngành khác nhau: Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn báo chí và Đại học Luật TPHCM.

Nam ca sĩ sinh năm 1981 là người sáng lập và cựu thành viên nhóm nhạc MP5 và chính thức sự nghiệp solo từ năm 2006 với nhiều ca khúc được yêu thích như: Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Tựa vào vai anh…

Trong sự nghiệp của mình, Khánh Phương đạt khá nhiều giải thưởng: Ca sĩ có bài hát đứng top 1 nhiều tuần nhất trên kênh iTV với 26 tuần cho bài "Chiếc khăn gió ấm"; Top 10 Ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất giải Mai Vàng 2010; Giải thưởng Top hit MV "Mong em thứ tha" 2018; Chiến thắng tập 14 mùa 8 "Ơn giời cậu đây rồi"…

Nam ca sĩ vừa bị phong tỏa tài sản tại Lâm Đồng, có vợ đại gia bị bắt là ai?-2

Khánh Phương có sự nghiệp âm nhạc khá nổi bật nhưng kín tiếng về đời tư.

Tuy hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Khánh Phương lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Năm 2017, Khánh Phương cho biết đã trải qua 6 cuộc tình chính thức. Mỗi cuộc tình quen khoảng hơn 2 năm. Anh từng tiết lộ chuyện yêu diễn viên Quỳnh Nga 2 năm. Sau chia tay, cả hai gần như không gặp lại dù bản thân anh luôn muốn làm bạn với người cũ.

Chia sẻ về việc kín tiếng trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ cho biết vì sợ ồn ào và bản thân cũng không muốn bị lấy chuyện đời tư ra cho công chúng bàn tán. Nam ca sĩ cũng thừa nhận mình là người lận đận trong tình cảm.

Năm 2020, Khánh Phương từng úp mở về hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân nhưng sau đó không hé lộ thêm bất cứ thông tin gì.

Nam ca sĩ vừa bị phong tỏa tài sản tại Lâm Đồng, có vợ đại gia bị bắt là ai?-3

Vợ nam ca sĩ là bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Nhật Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty kiêm Giám đốc SJC vừa bị tạm giữ để điều tra.

Mãi tới khi vợ nam ca sĩ (bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Nhật Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty kiêm Giám đốc SJC) bị Cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội tạm giữ để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì danh tính vợ đại gia của Khánh Phương mới được tiết lộ.

Thời điểm vợ bị bắt, Khánh Phương từng chia sẻ, anh mệt mỏi khi bị nhắc tên trong vụ án của vợ.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nam-ca-si-vua-bi-phong-toa-tai-san-tai-lam-dong-co-vo-dai-gia-bi-bat-la-ai-193231004123809061.htm

Khánh Phương


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.