Nam chính 'Sống chung với mẹ chồng' bị lục lại quá khứ thích xem web đen 5 năm trước

Giữa thời điểm bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đang là tâm điểm, nam chính trong phim đã bị lục lại quá khứ 5 năm trước từng đăng tải web đen.

Giữa thời điểm bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đang là tâm điểm, nam chính trong phim đã bị lục lại quá khứ 5 năm trước từng đăng tải web đen.

Giữa thời điểm bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đang là tâm điểm, nam chính trong phim đã bị lục lại quá khứ 5 năm trước từng đăng tải web đen.

Mới lên sóng 3 tập nhưng bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả yêu phim Việt. Ngoài bà mẹ chồng khó tính và cô con dâu cũng "chẳng phải dạng vừa đâu", cậu con trai tên Thanh (Anh Dũng đóng) mắc kẹt giữa mối quan hệ bên vợ, bên mẹ cũng nhận nhiều sự quan tâm.

Ngoài diễn xuất trên phim, mọi thông tin đời thường về nam chính cũng là chủ đề chính trong các cuộc "tám".

Trên trang cá nhân của Anh Dũng, ngoài những khoảnh khắc đời thường, hình ảnh phóng khoáng trong quá khứ của anh mới đây đã bị cư dân mạng đào xới trở lại. Theo đó vào năm 2012, Facebook của nam diễn viên đăng tải hình ảnh một trang web đen với lời lẽ hào hứng mong muốn tìm hiểu về nó: "Ai đã biết cái này ở đâu thì like và chỉ cho tôi nhé".

 


Nam chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng" đăng tải hình ảnh trang web đen với lời lẽ hào hứng muốn tìm hiểu về nó.
 

Không chỉ vậy, Anh Dũng còn tham gia bình luận với bạn bè một cách thoải mái về chủ đề nóng này. Đối mặt với những ồn ào bị đào bới quá khứ cách đây 5 năm, Dũng thẳng thắn chia sẻ: “Ai cũng có một thời trẻ trâu mà, tôi chỉ đăng ảnh đấy cho vui thôi”. 

Trước khi xảy ra sự kiện bị đào xới ảnh cũ, nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng từng tự nhắn nhủ bản thân: "Người cười với bạn chưa chắc quý bạn. Người mắng chửi bạn chưa chắc ghét bạn. Người luôn cho bạn cảm giác cần phấn đấu, cố gắng đó là những người thân yêu nhất của bạn.

Tôi không có thời gian quan tâm mọi người nghĩ gì về tôi. Tôi dành thời gian đó để hoàn thiện bản thân và yêu thương những người đã luôn ở bên cạnh và yêu thương tôi".
 


"Tôi không có thời gian quan tâm mọi người nghĩ gì về tôi. Tôi dành thời gian đó để hoàn thiện bản thân và yêu thương những người đã luôn ở bên cạnh và yêu thương tôi"
 

Anh chồng khốn khổ trong Sống chung với mẹ chồng Anh Dũng sinh ra tại Thái Nguyên, tốt nghiệp Đại học sân khấu điện ảnh. Trước khi nhận vai Thanh, Anh Dũng từng tham gia diễn xuất trong Khi người đàn ông góa vợ bật khóc và một vai phụ trong Tuổi thanh xuân 2. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng có mặt trong một số phim ngắn sitcom.
 


Anh Dũng sinh ra tại Thái Nguyên, tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh.
 

Trong đời thường, Anh Dũng là chàng trai có cuộc sống khá cởi mở. Trên Facebook, Anh Dũng thoải mái chia sẻ hạnh phúc mà mình sở hữu ngoài gia đình, bố mẹ thì còn là tình yêu thắm thiết bên bạn gái. Trong làng giải trí, nam diễn viên điển trai có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao nổi tiếng như Vân Hugo, Ngọc Hân, Quang Thắng...
 


Anh Dũng chụp ảnh tinh nghịch
 


Tình cảm bên bạn gái


Hạnh phúc với gia đình
 


Selfie cùng Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân


Chụp ảnh cùng diễn viên Quang Thắng


Vân Dung


Vân Hugo


Cùng Mạnh Hưng - vai Danh - trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp"


Chụp với nghệ sĩ Minh Hằng

Theo VietNamnet

bố mẹ chồng

Phim Sống chung với mẹ chồng

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.