Nam chính "Sống chung với mẹ chồng" công khai hẹn hò Trương Ngọc Ánh vào đúng ngày lễ?

Sau thời gian bị đồn hẹn hò nhưng không xác nhận, Anh Dũng giờ đã thoải mái đăng ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh cực tình tứ trong chuyến du lịch ngày lễ.

Mới đây, Nguyễn Anh Dũng - nam chính phim "Sống chung với mẹ chồng" đã đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh đầy tình tứ trên bãi biển. Nam diễn viên còn viết dòng chú thích ngọt ngào, thể hiện tâm trạng của người đang yêu: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất".

Trong bức ảnh, cả Trương Ngọc Ánh và tình trẻ tin đồn đều lộ rõ gương mặt tràn ngập niềm vui. Anh Dũng còn nhìn "bạn gái tin đồn" với ánh mắt đầy thâm tình. Dường như đây chính là hành động ngầm xác nhận mối quan hệ hẹn hò của Nguyễn Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh sau thời gian dài bị đồn đoán.

Nam chính Sống chung với mẹ chồng công khai hẹn hò Trương Ngọc Ánh vào đúng ngày lễ?-1

Hình ảnh ngọt ngào của Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh trong kỳ nghỉ

Ngay sau đó, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng và khen ngợi đẹp đôi đến cho Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh. Đặc biệt, Á hậu Thúy Vân còn gọi hai người là "tiên đồng ngọc nữ", thể hiện sự ủng hộ cho mối tình chị em này.

Nam chính Sống chung với mẹ chồng công khai hẹn hò Trương Ngọc Ánh vào đúng ngày lễ?-2

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2019. Cặp đôi không chỉ liên tục sánh đôi trong các sự kiện mà còn như hình với bóng trong cuộc sống đời thường từ những buổi hẹn hò cafe, tụ tập bạn bè hay đi du lịch. 

Trước đây, khi được hỏi về mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mối quan hệ này hãy để thời gian chứng minh sẽ tốt hơn. Dù cho mình có nói thì cũng không hay lắm. Thứ hai, tôi không muốn người ta đồn đoán quá nhiều về một số chuyện trong cuộc sống của mình".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-chinh-song-chung-voi-me-chong-cong-khai-hen-ho-truong-ngoc-anh-vao-dung-ngay-le-162213004112631747.htm

diễn viên Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.