Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?

Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm, Vương Tổ Hiền,... đều được xếp vào hàng đại mỹ nhân, đã nhiều năm trôi qua nhưng hiếm có đàn em nào theo kịp nhan sắc.

Hong Kong từng là nơi sản sinh ra những đại mỹ nhân nổi tiếng, họ không chỉ có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành mà còn có tài năng xuất chúng, trong phải kể đến Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm, Vương Tổ Hiền, Khâu Thục Trinh và Châu Huệ Mẫn.

Sau nhiều năm, những nữ minh tinh này không còn hoạt động nhiều trong showbiz, có người yên bề gia thất, có người lại tập trung cho kinh doanh, sống cô đơn một mình.

Lâm Thanh Hà

Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, Lâm Thanh Hà ghi dấu ấn với những bộ phim của Quỳnh Dao, khi đó bà luôn xuất hiện với hình ảnh nữ tính và dịu dàng. Sau này Lâm Thanh Hà chuyển sang hoạt động ở Hong Kong, bà đã thay đổi phong cách và chọn những vai diễn cá tính, nổi bật nhất chính là Đông Phương Bất Bại đã quá kinh điển trong lịch sử điện ảnh.

Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?-1

Năm 1994, Lâm Thanh Hà từ giã sự nghiệp để kết hôn với doanh nhân Hình Lý Nguyên và tập trung chăm lo cho gia đình. Ở tuổi 66, Lâm Thanh Hà có cuộc sống yên ổn bên người chồng đại gia cùng hai cô con gái mặc dù trước đó bà và Hình Lý Nguyên từng bị đồn đã ly hôn.

Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?-2

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm từng được xếp vào hàng ngũ "tứ đại mỹ nhân Hong Kong" bên cạnh Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Lý Gia Hân bởi nhan sắc tuyệt đẹp của mình. Sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm của Quan Chi Lâm không có gì quá nổi bật khi người ta chỉ quan tâm đến vẻ đẹp quá hoàn mỹ của cô cùng những tai tiếng ồn ào về đời tư.

Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?-3

Hiện tại, Quan Chi Lâm không còn hoạt động trong showbiz nhiều nữa mà tập trung cho kinh doanh, nắm giữ khối tài sản lên đến 500 triệu HKD (khoảng 1500 tỷ đồng). Sau 2 cuộc hôn nhân không thành, Quan Chi Lâm hiện đang sống một mình và khối tài sản lớn trong tay cũng được ngôi sao 58 tuổi để lại cho em trai sau này.

Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?-4

Vương Tổ Hiền

Những người yêu mến điện ảnh Hong Kong chắc chắn sẽ biết đến Nhiếp Tiểu Thiện của Vương Tổ Hiền trong bộ phim kinh điển Thiện nữ u hồn. Vẻ đẹp kiều diễm của Vương Tổ Hiền từng khiến cánh mày râu điêu đứng, cô ngọt ngào dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ ma mị. Chỉ có điều khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Vương Tổ Hiền lại rút lui khỏi showbiz khiến công chúng tiếc nuối.

Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?-5

Sau mối tình đầy bi thương với nam ca sĩ Tề Tần và quá sốc trước việc người anh em thân thiết Trương Quốc Vinh qua đời, Vương Tổ Hiền đã quyết định đến Canada sinh sống. Trong suốt gần 20 năm xa quê, Vương Tổ Hiền có cuộc sống bình lặng không ồn ào, cô sống một mình và cũng không có ý định kết hôn.

Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?-6

Khâu Thục Trinh

Khi nhắc đến Khâu Thục Trinh, chắc mọi người sẽ nhớ đến ngay vai diễn kinh điển của cô trong Thần bài. Trong khoảng thời gian còn hoạt động trong showbiz, Khâu Thục Trinh đi theo con đường gợi cảm quyến rũ, là "bom sex" cực kỳ nổi tiếng. Nhưng không phải lúc nào Khâu Thục Trinh cũng "hở", khi mặc kín đáo thì người đẹp 52 tuổi này lại rất dịu dàng và nữ tính.

Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?-7

Cũng giống như Lâm Thanh Hà, Khâu Thục Trinh sau khi kết hôn thì giải nghệ, cô cùng ông xã Thẩm Gia Vỹ kinh doanh và đạt được nhiều thành công vang dội. Thời gian gần đây, có tin đồn tập đoàn của vợ chồng Khâu Thục Trinh đang gặp khủng hoảng vì những khoản lỗ nghiêm trọng trong suốt mấy năm qua, tuy nhiên cựu minh tinh không lên tiếng về vấn đề này.

Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?-8

Châu Huệ Mẫn

Khác với hình ảnh quyến rũ của Khâu Thục Trinh, Châu Huệ Mẫn lại mang đến hình tượng trong sáng ngọt ngào, chính vì thế mà cô còn được mệnh danh là "Ngọc nữ" của điện ảnh Hong Kong. Châu Huệ Mẫn thành công cả ở mảng phim ảnh lẫn âm nhạc và trong danh sách này cô cũng là ngôi sao duy nhất còn hoạt động ở showbiz cho đến bây giờ.

Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?-9

Cuộc đời của Châu Huệ Mẫn gắn liền với một người đàn ông duy nhất, đó là Nghê Chấn. Trong suốt 30 năm bên nhau, Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn từng tan hợp nhiều lần, dù anh là người đào hoa nhưng đến cuối cùng thì ngôi sao sinh năm 1967 vẫn quyết định ở bên. Hiện tại Châu Huệ Mẫn có cuộc sống êm ấm bên Nghê Chấn, cô không sinh con vì muốn giữ dáng, điều này từng gây ra tranh cãi rất lớn.

Năm đại mỹ nhân Hong Kong ngày ấy giờ ra sao?-10

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-dai-my-nhan-hong-kong-ngay-ay-gio-ra-sao-162201209235027003.htm

Hong Kong

mỹ nhân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.