Nam diễn viên "Cổng Mặt Trời" bí mật kết hôn ở tuổi 41

Việc nam diễn viên "Cổng Mặt Trời" bất ngờ lấy vợ ở tuổi 41 khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại quang cảnh đám cưới bí mật của Nam diễn viên "Cổng Mặt Trời" Đình Hiếu.

Theo đó, nam diễn viên "Cổng Mặt Trời" đã bí mật tổ chức đám cưới bí mật ở tuổi 41. Lễ cưới được tổ chức tại quê nhà của cô dâu. Trong đoạn clip, chú rể Đình Hiếu diện đồ vest bảnh bảo. Trong khi đó, cô dâu của Đình Hiếu được nhận xét là sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nổi bật. Cô dâu của Đình Hiếu tên Ngọc Hân, quê ở Cà Mau, cô không làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nam diễn viên Cổng Mặt Trời bí mật kết hôn ở tuổi 41-1
Đình Hiếu chia sẻ việc lấy vợ ở tuổi 41.

Trong đoạn clip, Đình Hiếu bày tỏ: "Xin trân trọng cảm ơn quý vị đã theo dõi. Ai cũng nói lấy vợ Cà Mau xa lắm nhưng mà tôi không có tin, nhưng giờ mới thấy xa thiệt. 4 - 5 chuyến xe của các anh em xuất phát từ 5 - 6 giờ sáng nhưng đến 11 - 12 giờ đêm mới có mặt ở nhà vợ tôi để cùng tôi thực hiện được điều kỳ diệu là việc tôi lấy vợ".

Nam diễn viên Cổng Mặt Trời bí mật kết hôn ở tuổi 41-2Nam diễn viên Cổng Mặt Trời bí mật kết hôn ở tuổi 41-3

Dàn diễn viên "Cổng Mặt Trời" hội ngộ cách đây không lâu.


Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-dien-vien-cong-mat-troi-bi-mat-ket-hon-o-tuoi-41-162210105152821420.htm

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.