Nam diễn viên đình đám Vbiz có hành động "tiếp tay" kêu gọi từ thiện trục lợi, chính chủ giải thích ra sao?

Sao Vbiz này nhanh chóng lên tiếng khi phát hiện đã tin vào kẻ xấu.

Chuyện sao Việt làm và kêu gọi từ thiện là vấn đề nóng của dư luận xã hội trong thời gian gần đây. Mới đây, 1 sao nam Vbiz phải đăng đàn xin lỗi vì có hành động "tiếp tay" lan truyền thông tin từ kẻ giả mạo.

Sự việc bắt nguồn từ chuyện Quách Ngọc Tuyên đọc được tin 1 gia đình đang túng thiếu tiền để phẩu thuật cho con bị tắc ruột, hoại tử,.. Sau khi đọc được chuyện thương tâm trên, Quách Ngọc Tuyên đã chủ động liên hệ theo số điện thoại có sẵn để xác minh. Vào hôm qua, nam diễn viên đã chia sẻ lại bài viết của người mẹ để góp phần kêu gọi nhiều người giúp đỡ. Tuy nhiên, 1 vài khán giả đã phát hiện ra thông tin bệnh nhân sai lệch và có nhiều điểm khả nghi.

Nam diễn viên đình đám Vbiz có hành động tiếp tay kêu gọi từ thiện trục lợi, chính chủ giải thích ra sao?-1

Hôm qua, Quách Ngọc Tuyên đăng bài kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ 1 hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, hiện tại sau khi phát hiện bị lừa, nam diễn viên đã xoá bài đăng này

Giữa tâm điểm bàn tán, chiều ngày 1/3, Quách Ngọc Tuyên đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi vì có hành động vô tình "tiếp tay" cho kẻ xấu trục lợi. Trên Facebook cá nhân, nam diễn viên cho biết bản thân đã bị "mắc bẫy" của kẻ xấu: "Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẩu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi. Hôm nay Tuyên muốn thành thật xin lỗi mọi người".

Đây không phải lần đầu sao Việt bị lợi dụng lòng tốt vào những việc xấu, nhiều người khuyên nam diễn viên nên rút kinh nghiệm và tìm hiểu kỹ để tránh lòng tin đặt sai chỗ.

Nam diễn viên đình đám Vbiz có hành động tiếp tay kêu gọi từ thiện trục lợi, chính chủ giải thích ra sao?-2

Trưa nay, Quách Ngọc Tuyêm chính thức gửi lời xin lỗi vì đã có hành động giúp kẻ xấu vì chưa tìm hiểu kỹ thông tin

Nam diễn viên đình đám Vbiz có hành động tiếp tay kêu gọi từ thiện trục lợi, chính chủ giải thích ra sao?-3

Nhiều người khuyên nam diễn viên nên tra rõ thông tin người cần giúp để tránh những sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh như thế này

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Quách Ngọc Tuyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.