Nam diễn viên Hàn bị tai nạn gãy xương mặt, xuất huyết não tại Đà Nẵng

Đến tối ngày 2/7, nam diễn viên này đã trực tiếp cập nhật tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân.

Vào ngày 2/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Lee Kyeon bị tai nạn xe hơi và đang điều trị tại 1 bệnh viện ở Đà Nẵng. Được biết, Lee Kyeon nhập viện trong tình trạng ngất xỉu, được chẩn đoán xuất huyết não và gãy xương mặt. Hiện tại, nam diễn viên đã tỉnh táo và được các bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi.

Dựa trên kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ quyết định Lee Kyeon có phải phẫu thuật hay không. Trên trang cá nhân, tài tử 40 tuổi đăng tải bệnh án, các loại thuốc điều trị và cập nhật tình trạng sức khỏe. Anh cho biết tai nạn không quá nghiêm trọng: "Tôi bị ngất xỉu khá lâu. May mắn là tôi đang phục hồi, dù hơi chậm. Tôi luôn cẩn thận nhưng cũng có những lúc bất cẩn. Hiện tại mặt tôi khá đau đớn và tôi cũng lo vết thương để lại sẹo. Mọi người hãy giới thiệu cho tôi phương pháp chữa lành vết thương nhé".

Nam diễn viên Hàn bị tai nạn gãy xương mặt, xuất huyết não tại Đà Nẵng-1

Nam diễn viên Lee Kyeon bị tai nạn xe hơi ở Đà Nẵng

Nam diễn viên Hàn bị tai nạn gãy xương mặt, xuất huyết não tại Đà Nẵng-2

Anh cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân

Bên dưới bài đăng của Lee Kyeon, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp rất lo lắng, để lại nhiều bình luận động viên nam diễn viên. Diễn viên hài Kim In Seok cũng để lại lời nhắn: "Kyeon, tai nạn nghiêm trọng hơn tôi nghĩ đó. Nhanh bình phục nhé". Shinji (thành viên nhóm Koyote) cũng vô cùng lo lắng: "Cậu có ổn không, đã xảy ra chuyện gì vậy?".

Lee Kyeon sinh năm 1982, bắt đầu bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2005. Tên tuổi anh gắn với nhiều bộ phim nổi tiếng như Ba Chàng Lính Ngự Lâm, Spy MyeongWol, Mr. Wacky… Lee Kyeon từng giành giải Diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải MBC Entertainment Awards 2005. Hiện tại, anh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung vào công việc kinh doanh. Được biết, Lee Kyeon sở hữu chuỗi quán cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang.

Nam diễn viên Hàn bị tai nạn gãy xương mặt, xuất huyết não tại Đà Nẵng-3

Nam diễn viên Hàn bị tai nạn gãy xương mặt, xuất huyết não tại Đà Nẵng-4

Hiện tại, Lee Kyeon đang kinh doanh cà phê tại Việt Nam

Theo Trí Thức Trẻ


sao Hàn Quốc

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.