Nam diễn viên lên tiếng trước cáo buộc từng sex với Diddy giữa bê bối

Reginald VelJohnson - nam diễn viên 72 tuổi nổi tiếng với phim "Family Matters" lên tiếng trước tin đồn ông từng quan hệ tình dục với Diddy.

Nam diễn viên lên tiếng trước cáo buộc từng sex với Diddy giữa bê bối-1

Reginald VelJohnson nổi tiếng với vai Carl trong phim sitcom "Family Matters" phát sóng từ năm 1989 đến 1998 trên kênh ABC. Ảnh: GC Images 

Trang Page Six cho hay nam diễn viên sinh năm 1952 Reginald VelJohnson đã phủ nhận việc mình từng có quan hệ tình dục với Sean ‘Diddy’ Combs giữa bê bối của rapper sinh năm 1969 này. "Tôi không biết gã đó là ai và chưa từng gặp anh ta trước đây", ngôi sao phim Family Matter nói với TMZ. Sau khi Diddy bị bắt hôm 16/9 vì cáo buộc buôn bán tình dục, đã xuất hiện tin đồn Reginald VelJohnson từng sex với ông trùm này trong quá khứ.  

Dù bị kéo vào chuyện không đâu nhưng nam diễn viên 72 tuổi thông qua phóng viên để gửi lời chúc Diddy mọi điều tốt lành và mong những kẻ tung tin đồn hãy sống tử tế. 

Cách đây không lâu, trong một video xuất hiện trên mạng xã hội X, danh hài Luce Cannon cáo buộc Diddy và Reginald VelJohnson từng quan hệ tình dục. Cannon cho hay đã dự một bữa tiệc và nghe thấy tiếng la hét phát ra từ một căn phòng. Sau khi gõ cửa, anh phát hiện ra hai người trong phòng chính là Diddy và Reginald VelJohnson. 

Nam diễn viên lên tiếng trước cáo buộc từng sex với Diddy giữa bê bối-2

Sean 'Diddy' Combs. Ảnh: Steve Granitz/WireImage

Diddy từng là một trong những rapper có ảnh hưởng nhất trước khi bị bắt vì cáo buộc buôn bán tình dục. Một số phụ nữ, trong đó có ca sĩ 38 tuổi Cassie đã cáo buộc rapper này từng có hành vi bạo lực với cô trong thời gian họ yêu nhau. 

Ngày 17/5, CNN đã công bố một đoạn phim hậu trường cho thấy Diddy đã kéo lê và đánh Cassie ở khách sạn vào năm 2016. Cách đây vài ngày, Page Six đã tiếp cận được hồ sơ pháp lý vụ việc của Diddy và cho biết một phụ nữ tên Thalia Graves đã buộc tội rapper dùng bạo lực để cưỡng bức cô vào năm 2001.

Diddy đã hai lần bị từ chối nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại. Hiện rapper đang ngồi tù để chờ ngày ra tòa dự kiến vào đầu tháng 10 tới. Nếu các cáo buộc với Diddy là đúng, anh ta sẽ phải ngồi tù ít nhất 15 năm.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-dien-vien-72-tuoi-len-tieng-truoc-cao-buoc-tung-sex-voi-diddy-giua-be-boi-2326542.html

Diddy

sao Hollywood

Justin Bieber


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.