Nam diễn viên nổi tiếng một thời bị phát hiện ngồi vỉa hè bán hàng rong, đánh đàn dạo kiếm tiền?

Nhiều người cho rằng, phải chăng do cuộc sống quá khó khăn mà nam diễn viên nổi tiếng này phải ra đường kiếm tiền?

 Tường sau khi anh quyết định sang Đại Lục tìm kiếm cơ hội phát triển.

Cụ thể, truyền thông Hong Kong đăng tải thông tin và hình ảnh về việc Lê Diệc Tường xuất hiện tại quảng trường thành phố An Huy, Trung Quốc. Nam diễn viên ngồi ở vỉa hè với quầy nhạc cụ nhỏ ở trước mặt. Lê Diệu Tường ngồi vỉa hè đánh đàn. Do nam diễn viên đã đeo khẩu trang nên không ai nhận ra Lê Diệu Tường.

Sau khi hình ảnh Lê Diệu Tường ngồi đánh đàn dạo và bán hàng rong ở vỉa hè được đăng tải, không ít cư dân mạng bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh khó khăn của nam diễn viên đình đám một thời tại TVB. Thậm chí, có người còn đặt ra nghi vấn cho rằng, do Lê Diệu Tường chuyển hướng sang Đại Lục để phát triển sự nghiệp nhưng cuộc sống không mấy thuận lợi.

Nam diễn viên nổi tiếng một thời bị phát hiện ngồi vỉa hè bán hàng rong, đánh đàn dạo kiếm tiền?-1

Nam diễn viên nổi tiếng một thời bị phát hiện ngồi vỉa hè bán hàng rong, đánh đàn dạo kiếm tiền?-2Nam diễn viên nổi tiếng một thời bị phát hiện ngồi vỉa hè bán hàng rong, đánh đàn dạo kiếm tiền?-3

Hình ảnh Lê Diệu Tường ngồi đánh đàn dạo trên vỉa hè khiến công chúng sốc.

Tuy nhiên, sự thật về loạt hình ảnh này sau đó cũng được làm sáng tỏ. Theo đó, đây chỉ là hình ảnh được lấy từ video do chính Lê Diệu Tường đăng tải trên kênh Douyin của bản thân để giải trí. 

Sinh năm 1964 Lê Diệu Tường từng là một trong những diễn viên được trả cát xê cao nhất đài TVB. Năm 2009, Lê Diệu Tường nhận được giải Nam chính xuất sắc với tác phẩm "Xứng danh tài nữ". Sau La Gia Lương, chỉ có Lê Diệu Tường là nam diễn viên đạt được kỷ lục 3 lần lên ngôi Thị đế tại TVB với hai tác phẩm khác là "Xứng danh tài nữ 2" và "Đại thái giám".

Nam diễn viên nổi tiếng một thời bị phát hiện ngồi vỉa hè bán hàng rong, đánh đàn dạo kiếm tiền?-4

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-dien-vien-noi-tieng-mot-thoi-bi-phat-hien-ngoi-via-he-ban-hang-rong-danh-dan-dao-kiem-tien-162210312190103594.htm

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.