Nam Em được chồng sắp cưới hộ tống dự sự kiện hậu lên tiếng xin lỗi về loạt lùm xùm đời tư

Nam Em gây chú ý khi lộ diện tình tứ cùng chồng sắp cưới tại sự kiện sau loạt ồn ào.

Tối 20/12, Nam Em gây chú ý khi có động thái mới trên trang cá nhân. Người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ khung hình cùng chồng sắp cưới lộ diện tại sự kiện của chị gái Nam Anh. Nam Em diện trang phục khoe vai trần gợi cảm, ngồi sát bên chồng sắp cưới và cả hai cùng đưa mắt chăm chú nhìn về một hướng. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Nam Em công khai xuất hiện cùng "nửa kia" hậu lên tiếng xin lỗi về loạt lùm xùm đời tư.

Nam Em được chồng sắp cưới hộ tống dự sự kiện hậu lên tiếng xin lỗi về loạt lùm xùm đời tư-1

Nam Em xuất hiện cùng chồng sắp cưới tại sự kiện

Trước đó 1 tuần, Nam Em có bài đăng xin lỗi gây xôn xao cư dân mạng. Cô viết: "Em không nghe được những lời nói toxic (độc hại). Và theo khả năng tự vệ của bản thân em sẽ phản kháng lại những lời nói không đúng về mình. Em hy vọng nếu ai đang còn yêu thương em thì xin góp ý em một cách nhẹ nhàng, bình tâm. Vì có những thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện.

Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để em có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em. Xin cảm ơn và xin lỗi".

Nam Em được chồng sắp cưới hộ tống dự sự kiện hậu lên tiếng xin lỗi về loạt lùm xùm đời tư-2

Nam Em gây xôn xao khi đăng đàn xin lỗi vì những ồn ào khiến nhiều người phiền lòng

Nam Em từng lọt vào Top 8 Miss Earth 2016. Cô sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và gần đây gây chú ý khi chuyển hướng sang ca hát. Tuy nhiên trong chặng đường làm nghệ thuật, Nam Em không ít lần gây xôn xao dư luận vì ồn ào đời tư. Đơn cử như thời gian qua, người đẹp trở thành tâm điểm bàn cãi của cư dân mạng vì loạt động thái khó hiểu. Không chỉ gay gắt lên tiếng bảo vệ chồng sắp cưới khi bị "bóc phốt", Nam Em còn liên tục có những bài đăng làm dậy sóng dư luận khiến nhiều người ngao ngán.

Nam Em được chồng sắp cưới hộ tống dự sự kiện hậu lên tiếng xin lỗi về loạt lùm xùm đời tư-3

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Nam Em liên tục vướng lùm xùm gây tranh cãi

Nam Em được chồng sắp cưới hộ tống dự sự kiện hậu lên tiếng xin lỗi về loạt lùm xùm đời tư-4

Loạt động thái khó hiểu của người đẹp Tiền Giang khiến công chúng không khỏi ngao ngán

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-em-duoc-chong-sap-cuoi-ho-tong-du-su-kien-hau-len-tieng-xin-loi-ve-loat-lum-xum-doi-tu-d293310.html

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.