Nam Em giải thích số tiền nợ 4 tỷ đồng

Đại diện của Nam Em cho biết số tiền 4 tỷ đồng cô được fan cho từ lâu. Hiện, người đẹp đã trả được hơn 100 triệu đồng.

Trao đổi với Tri thức - Znews, đại diện của Nam Em cho biết số tiền 4 tỷ đồng mà người đẹp nhắc đến trên livestream không phải là món nợ. Đây là tiền mà một fan tặng Nam Em từ lâu. Thời gian qua, Nam Em vẫn đi làm để tìm cách trả dần số tiền nói trên.

"4 tỷ đồng đó không phải là khoản nợ. Một fan tặng Nam Em nhưng bây giờ cả hai không còn giữ mối quan hệ tốt, dẫn đến mâu thuẫn. Trước đây, người ta chuyển nhiều đợt để cho Nam Em. Bản thân Nam Em đang muốn trả dần số tiền đó. Cô ấy đã chuyển trả số tiền hơn 100 triệu đồng", người này nói.

Trước câu hỏi về việc trên livestream, Nam Em liên tục nói "nợ mẹ nuôi 4 tỷ đồng", đại diện của người đẹp chia sẻ: "Thực ra, Nam Em quy số tiền trên thành món nợ để trả là muốn dứt ân tình. Mặc dù là người ta cho, Nam Em cũng không muốn nợ nần gì về mặt tình cảm".

Nam Em giải thích số tiền nợ 4 tỷ đồng-1
Gần đây, Nam Em liên tục livestream nói những chuyện cá nhân.

Trước đó, trên livestream, Nam Em tiết lộ đang nợ mẹ nuôi 4 tỷ đồng. "Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi tự nhắc nhở bản thân phải vui vẻ, nhưng lại không tìm được niềm vui. Tôi thiếu nợ, cố gắng trả nợ nhưng gặp nhiều vấn đề khác", cô chia sẻ.

"Tôi cố gắng để bươn chải, sống cuộc đời ý nghĩa. Từ khi bước vào showbiz, tôi bị chửi nhiều nên đánh mất sự hồn nhiên, vô tư", cô nói thêm.

Nam Em cho biết, những lần cô xuất hiện chỉn chu, tạo vẻ ngoài "xum xuê" chỉ để được vui vẻ khi gặp người hâm mộ, chứ thực ra cô không có nhiều tiền như nhiều người vẫn nghĩ.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, bước chân vào showbiz với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và từng đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016. Năm 2022, cô dừng chân ở top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Ngoài việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, cô gái quê Tiền Giang còn theo đuổi đam mê ca hát, thường xuyên xuất hiện trong các show nhạc ở phòng trà.

Tuy nhiên, Nam Em thường xuyên vướng tranh cãi vì phát ngôn sốc, khó hiểu, sẵn sàng đối đầu với antifan trên mạng xã hội. Gần đây, cô công khai có bạn trai và chuẩn bị kết hôn.

Theo Tạp chí Tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/nam-em-giai-thich-so-tien-no-4-ty-dong-post1457478.html

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.