Nam Em lần đầu lên tiếng chuyện 'thả thính' Kiều Minh Tuấn: 'Muốn sập nguồn khi đọc tin này'

Nam Em khẳng định không có chuyện cô "thả thính" Kiều Minh Tuấn, đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Nam Em khẳng định không có chuyện cô "thả thính" Kiều Minh Tuấn, đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Trong thời gian vừa qua, Nam Em gây chấn động dư luận khi thừa nhận chuyện tình cảm "yêu trong bóng tối" với Trường Giang. Người đẹp họ Nguyễn cho biết dù yêu nhau khoảng 30 ngày nhưng cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". 

Không những thế, Nam Em cho biết 2 ngày trước khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, cả hai vẫn hẹn hò nhân dịp sinh nhật cô. Giữa lùm xùm tình cảm với danh hài xứ Quảng, nhiều người "đào mộ" và phát hiện trước đó, Nam Em cũng tiết lộ từng "say nắng" Kiều Minh Tuấn khi cả hai tham gia đóng phim.


Giữa thời điểm lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em bị "đào mộ" phát ngôn từng rung động trước Kiều Minh Tuấn.

Theo đó, Top 8 Miss Earth khẳng định sau những cảnh quay mùi mẫn cùng đàn anh trên phim trường, cô rung động đến mức đêm không ngủ được. Tuy nhiên, Nam Em tâm sự đó chỉ là tình cảm xuất phát từ việc quá nhập tâm cho vai diễn.

Phát ngôn của Nam Em nhanh chóng bị lục lại và nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng Nam Em không chỉ là người thứ 3 chen ngang mối tình Nhã Phương - Trường Giang mà còn phá hoại hạnh phúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. 

Trước thông báo này, Cát Phượng - bã xã Kiều Minh Tuấn thẳng thắn bày tỏ: "Trái tim còn rung thì cứ động đi bạn. Ý kiến của Cát là hãy yêu khi trái tim vẫn còn đập".


Cát Phượng lên tiếng về việc Nam Em "thả thính" Kiều Minh Tuấn.

Sau hàng loạt lùm xùm tình cảm, mới đây Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 bất ngờ lên tiếng đính chính sự việc. Theo đó trên trang cá nhân, người đẹp họ Nguyễn chia sẻ đoạn clip về tình yêu của diễn viên họ Kiều dành cho bạn gái hơn tuổi và thể hiện sự ngưỡng mộ với hai người. 

Đính kèm đó là dòng trạng thái: "Những lời nói dưới đây là hoàn toàn thành thật. Tôi thấy đau khi xem clip này. Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ tôi đang phá hoại đúng không? Vậy cho tôi hỏi một câu nhé! Bạn có bao giờ thấy đau khi nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ?

Với Nam Em anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đã thả thính anh. Ôi không. Thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này.

Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc. Phận là con gái, nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc em cũng chấp nhận. Ôi tình yêu".


Nam Em đính chính chuyện "thả thính" Kiều Minh Tuấn.



Clip Kiều Minh Tuấn nói về tình yêu dành cho Cát Phượng.

Lời chia sẻ của Nam Em thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với người đẹp sinh năm 1996 về những ồn ào tình cảm trong những ngày qua, đồng thời mong muốn cô nhanh chóng vực lại tinh thần để tập trung cho công việc.


Nam Em - Kiều Minh Tuấn từng có dịp hợp tác chung.

Theo VietNamNet


Nam Em

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.