Nam Em lần đầu lộ diện hậu trả nợ gần 150 triệu trong đêm, thần sắc ra sao?

Động thái Nam Em sau ồn ào đấu tố chuyện nợ nần thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Nam Em vướng ồn ào nợ nần gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, một nhiếp ảnh gia đã bất ngờ lên tiếng tố cô không trả nợ trong suốt khoảng thời gian 6 năm. Ngay sau đó không lâu, Nam Em cũng đã nhanh chóng thanh toán cho người này với số tiền tổng cộng khoảng 150 triệu đồng.

Hậu ồn ào tiền bạc, mới đây, Nam Em đã có dịp xuất hiện tại ngôi trường cũ cô từng theo học. Để phù hợp với lần trở lại trường, người đẹp tinh tế chọn cho mình một chiếc áo dài trắng. Có thể thấy, cô vẫn giữ được thần sắc tươi tắn và rạng rỡ dù trang điểm nhẹ nhàng. Đồng thời, thái độ của Nam Em cũng rất vui vẻ và thoải mái giao lưu với mọi người.

Nam Em lần đầu lộ diện hậu trả nợ gần 150 triệu trong đêm, thần sắc ra sao?-1

Nam Em lộ diện với thần sắc tươi tắn và rạng rỡ sau ồn ào nợ nần

Nam Em lần đầu lộ diện hậu trả nợ gần 150 triệu trong đêm, thần sắc ra sao?-2

Nam Em khá tươi tắn khi về thăm trường cũ của mình

Bên cạnh đó, Nam Em cũng chia sẻ về những kỷ niệm cũ khi về thăm trường. Theo đó, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 cho biết cô từng là người "cầm cân nảy mực" các tiết mục văn nghệ trong trường dù ba vừa mất ít ngày. Thời điểm đó, Nam Em cũng luôn nuôi mộng xóa nghèo và chinh phục con đường nghệ thuật.

Tuy nhiên, hiện tại, cô không còn nhiệt huyết như trước. Qua đó, Nam Em cũng bày tỏ mong muốn của mình: "Tôi hy vọng vũ trụ sẽ cho tôi thêm cơ hội để tiếp tục thắp sáng ngọn lửa ấy bởi vì âm nhạc là liều thuốc chữa lành mọi vết thương trong tâm hồn".

Nam Em lần đầu lộ diện hậu trả nợ gần 150 triệu trong đêm, thần sắc ra sao?-3

Nam Em lần đầu lộ diện hậu trả nợ gần 150 triệu trong đêm, thần sắc ra sao?-4

Nhan sắc hiện tại của người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người

Vào năm 2015, Nam Em trở thành cái tên gây chú ý khi chính thức đạt được danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long khi chỉ mới 19 tuổi. Sau đó, cô cũng vinh dự trở thành đại diện nước nhà tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 và đạt được thành tích Top 8 chung cuộc. Trong quá trình xây dựng sự nghiệp, Nam Em cũng có cho mình một số vai diễn khá ấn tượng và đồng thời ghi điểm nhờ giọng ca ngọt ngào.

Tuy nhiên, Nam Em cũng không ít lần trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng vì những ồn ào đời tư. Gần đây, người đẹp sinh năm 1996 gây bất ngờ khi tuyên bố đã có chủ. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn quyết giấu danh tính và dung mạo của "nửa kia".

Nam Em lần đầu lộ diện hậu trả nợ gần 150 triệu trong đêm, thần sắc ra sao?-5

Nam Em gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng cũng không ít lần gây xôn xao bởi lùm xùm đời tư

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nam-em-lan-dau-lo-dien-hau-tra-no-gan-150-trieu-trong-dem-than-sac-ra-sao-193231010073613044.htm

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.