Nam Em lên tiếng sau khi bị Trấn Thành gọi là "drama queen", tiết lộ tình trạng hiện tại với Lãnh Thanh sau "cú lừa"

Cuối cùng Nam Em cũng lên tiếng tiết lộ sự thật đóng MXH sau lời nhận xét thẳng thắn của MC Trấn Thành.

Nam Em đích thị là 1 trong những mỹ nhân Vbiz thường xuyên gây chú ý khi có những phát ngôn và hành động gây sốc. Gần đây nhất, cô còn cố tình giả ngất xỉu để thử lòng Lãnh Thanh khi cả hai cùng tham gia show hẹn hò thực tế Vô Lăng Tình Yêu. Sau những hành động khó hiểu liên tiếp của Nam Em, Trấn Thành thẳng thắn nhận xét: "Tôi không thể bênh Nam Em được, cô ấy đúng là 'drama queen'. Thiệt tình, tôi giận Nam Em, bạn hư quá". Đáng nói, sau lời góp ý của đàn anh, Nam Em đã khoá tài khoản MXH, khiến nhiều người hoang mang.

Cho đến ngày 19/12, Nam Em đã lên tiếng cho biết cô khoá Facebook để tránh có những phát ngôn và hành động thiếu tỉnh táo trong lúc không được bình tĩnh. Nam Em rất trân trọng những lời đàn anh Trấn Thành nhắc nhở trên sóng truyền hình.

Đặc biệt, Nam Em cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Lãnh Thanh sau khi cho đồng nghiệp "một cú lừa" ngất xỉu tại chương trình hẹn hò. Cô chia sẻ: "Còn câu chuyện với Thanh chỉ đơn giản là em 'trẻ con' nên là kiểu hiểu lầm nhau hay bo xì nhau tí. Hôm nay huề rồi nên là lại vui vẻ với nhau Lãnh Thanh nhỉ".

Nam Em lên tiếng sau khi bị Trấn Thành gọi là drama queen, tiết lộ tình trạng hiện tại với Lãnh Thanh sau cú lừa-1

Nam Em lên tiếng giải thích lý do khoá Facebook cá nhân sau lời nhận xét thẳng thắn của MC Trấn Thành

Nam Em lên tiếng sau khi bị Trấn Thành gọi là drama queen, tiết lộ tình trạng hiện tại với Lãnh Thanh sau cú lừa-2

Nam Em rất trân trọng những lời góp ý của đàn anh

Nam Em lên tiếng sau khi bị Trấn Thành gọi là drama queen, tiết lộ tình trạng hiện tại với Lãnh Thanh sau cú lừa-3

Nam Em cho biết cô và Lãnh Thanh và vui vẻ lại với nhau sau khi "lừa" đồng nghiệp trên sóng truyền hình

Trước đó, tại chương trình Vô Lăng Tình Yêu, sau khi Nam Em giả vờ ngất xỉu, Trấn Thành đã bức xúc cho rằng nàng Hoa khôi hành động sai lầm, tự tay hủy hoại hạnh phúc. Không chỉ thế, việc Lãnh Thanh thừa nhận có rung động nhưng chẳng dám tiến tới bên Nam Em cũng khiến Trấn Thành phát bực.

Nam Em lên tiếng sau khi bị Trấn Thành gọi là drama queen, tiết lộ tình trạng hiện tại với Lãnh Thanh sau cú lừa-4

Nam Em thừa nhận bản thân "trẻ con" khi giả xỉu để thử lòng Lãnh Thanh

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-em-len-tieng-sau-khi-bi-tran-thanh-goi-la-drama-queen-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-voi-lanh-thanh-sau-cu-lua-162201912183957111.htm

MC Trấn Thành

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.