Nam Em lộ diện sau khi cãi nhau với bạn trai vì Quế Vân, chính thức tìm quản lý mới

Nam Em gây bất ngờ khi trò chuyện với người từng làm đạo diễn cho MV "Tội cho cô gái đó" và thảo luận việc anh ta sẽ trở thành quản lý.

Sáng 10/3, Nam Em bất ngờ livestream bàn chuyện tìm quản lý mới sau khi cãi nhau ầm ĩ với bạn trai Hữu Cường vào đêm muộn 9/3. Nam Em xuất hiện với thần thái khá tươi tỉnh, cô thẳng thắn tìm quản lý và còn tuyên bố đã bỏ bạn trai Hữu Cường.

Vừa livestream, Nam Em vừa nhắn tin trao đổi công việc với 1 người bạn cũ từng làm việc với cô từ nhiều năm trước. Theo thông tin Nam Em chia sẻ, người này từng làm đạo diễn cho MV Tội cho cô gái đó của người đẹp 9x từ nhiều năm về trước.

Nam Em lộ diện sau khi cãi nhau với bạn trai vì Quế Vân, chính thức tìm quản lý mới-1

Nam Em xuất hiện sau khi cãi nhau ầm ĩ với bạn trai Hữu Cường

"Tôi nhớ là người này lúc quay MV cũng chiều tôi lắm. Tại vì tôi có yêu cầu cũng nhiều", Nam Em nói thêm. Người này nói với Nam Em rằng anh từng quản lý cho một số ca sĩ và chuyên nhận show, làm MV ca nhạc. Nam Em phân vân, muốn từ chối người này với lý do cô mong có người đại diện mình deal hợp đồng quảng cáo, nhận show livestream và cả đi hát.

Sau khi trao đổi về chuyện ăn chia hợp đồng và chi phí quản lý công việc hằng tháng, Nam Em tiếp tục lên Google để tìm kiếm thông tin về người đang đề nghị làm quản lý cho mình thì phát hiện anh là đạo diễn cũng có tiếng tăm trong giới showbiz Việt. Thậm chí, người này còn lọt vào Top 4 đề cử đạo diễn xuất sắc nhất ở giải Ngôi sao xanh.

Nam Em lộ diện sau khi cãi nhau với bạn trai vì Quế Vân, chính thức tìm quản lý mới-2

Nam Em tìm quản lý mới ngay trên livestream

Nói chuyện qua lại 1 hồi, Nam Em cảm thấy có sự tin tưởng phần nào với người kia, đồng thời bày tỏ rằng nếu làm quản lý cho cô thì không cần lộ mặt mà chỉ đứng đằng sau để lo công việc. Trong tương lai, Nam Em còn muốn làm 1 bộ phim về cuộc đời mình.

Tối muộn 9/3, Nam Em và bạn trai Hữu Cường cãi nhau qua livestream khá căng thẳng. Hữu Cường không muốn Nam Em ngủ ở nhà Quế Vân nên ép cô về cho bằng được. Nam Em đáp lại rằng Hữu Cường không nên có thái độ căng thẳng như thế, đồng thời phải xin lỗi cô, nếu không xin lỗi thì 2 người không gặp lại.

Tiếp đến, Hữu Cường có nhiều phát ngôn nặng nề, đồng thời bảo Nam Em tự lo cho công việc trong những ngày tới. Đến sáng 10/3, Nam Em livestream tìm quản lý mới, đồng thời nhắc đến sản phẩm âm nhạc Tội cho cô gái đó từng gây bão dư luận vào những năm 2018 - 2019.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-em-lo-dien-sau-khi-cai-nhau-voi-ban-trai-vi-que-van-chinh-thuc-tim-quan-ly-moi-d303807.html

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.