Nam Em - mỹ nhân "xui xẻo" về đường tình duyên nhất nhì showbiz Việt

Nam Em bước vào showbiz Việt với "hành trang" là danh hiệu Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, Nam Em nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Nam Em bước vào showbiz Việt với "hành trang" là danh hiệu Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, Nam Em nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Đầu năm 2018, trong buổi họp báo công bố dự định "lấn sân" ca hát, Nam Em gây sốc khi bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với Trường Giang.

Nam Em khẳng định cô từng yêu Trường Giang đến mức "sẵn sàng chết vì anh ấy" và miêu tả chi tiết rằng nếu mỗi ngày không gặp Trường Giang, cô sẽ "như lên cơn nghiện thuôc".

Đáng nói hơn, Nam Em cho biết, cô và Trường Giang qua lại khi nam diễn viên hài đang xây dựng chuyện tình đẹp với Nhã Phương. Thời điểm này, Trường Giang và Nhã Phương đang là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt nên Nam Em vướng phải không ít lời chỉ trích nặng nề.

Nam Em - mỹ nhân xui xẻo về đường tình duyên nhất nhì showbiz Việt-1

Đầu năm 2018, Nam Em gây sốc khi chia sẻ về chuyện tình "tay ba" với Trường Giang.

Giải thích về việc công khai chuyện mình là "người thứ 3", Nam Em thẳng thắn: "Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được".

Nam Em còn khẳng định cô tung hê mối quan hệ giữa cô và Trường Giang là để "muốn tốt cho Nhã Phương" và giúp Trường Giang thay đổi. Nhưng sau tất cả, người hứng chịu mọi lời chỉ trích chính là Nam Em.

Một thời gian dài sau đó, người ta thấy Nam Em luôn trong tình trang "bất ổn" về mặt tâm lý. Cô thậm chí còn bày trò bí ẩn, tìm tới tận căn hộ của Trường Giang để tặng bánh kem.

Cảm thấy quá mệt mỏi trước những "tình cảm" của Nam Em, Trường Giang đã lên tiếng cảnh cáo rằng nếu cô còn làm tổn thương Nhã Phương, anh sẽ không để yên. Sự việc ồn ào tới mức Nam Em phải "ở ẩn" một thời gian ngắn tới khi làn sóng chỉ trích tạm lắng xuống cô mới trở lại với showbiz Việt.

Nam Em - mỹ nhân xui xẻo về đường tình duyên nhất nhì showbiz Việt-2

Nam Em đã phải "ở ẩn" 1 thời gian sau ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Đã 2 năm trôi qua, song mỗi khi nhắc tới Nam Em, khán giả vẫn không quên được câu chuyện lùm xùm giữa cô và "Chàng hề xứ Quảng".

Tháng 9/2019, Nam Em công khai chuyện tình cảm với VJ Quốc Bảo. Người đẹp tỏ ra rất hào hứng với mối tình này, cô khẳng định: "Nam Em là một người sống tình cảm, không có giấu được gì hết.

Chuyện mà Nam Em thích ai, yêu ai, đi đâu ai cũng hỏi: 'Nam Em đang quen ai vậy?'. Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi!".

Nam Em - mỹ nhân xui xẻo về đường tình duyên nhất nhì showbiz Việt-3

Tháng 9/2019 Nam Em và VJ Quốc Bảo công khai chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi khoe "tình yêu đẹp" với chàng VJ điển trai Nam Em bất ngờ chia sẻ đầy cay đắng: "Tình yêu chỉ là nhất thời còn cuộc đời mới là mãi mãi".

Kể từ đó, cô không cập nhật bất cứ bức ảnh hay trạng thái nào có liên quan tới Quốc Bảo nữa. Câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì đầu tháng 1/2020, Nam Em bị Bảo Trân - người từng có thời gian sống chung với VJ Quốc Bảo - lên tiếng tố "giật bồ".

Theo lời Bảo Trân, cô và Quốc Bảo từng yêu nhau hơn 3 năm và có con chung. Tuy nhiên, sau khi gặp Nam Em ở 1 buổi phỏng vấn, chàng VJ điển trai bỗng dưng thay đổi thái độ, hắt hủi, hành hung cô và bỏ đi nhiều ngày với Nam Em.

Nam Em - mỹ nhân xui xẻo về đường tình duyên nhất nhì showbiz Việt-4

Tháng 1/2020 Nam Em bị bạn gái Quốc Bảo tố "giật bồ".

Bảo Trân còn tiết lộ, Nam Em nhiều lần gây hấn với cô bằng cách "cô ấy cũng nhiều lần qua nhà bạn trai tôi, chụp ảnh, rồi công khai mối quan hệ trên báo chí, mạng xã hội".

Sự việc lập tức gây xôn xao cho cộng đồng mạng. Làn sóng chỉ trích Nam Em lại một lần nữa giấy lên mặc cho VJ Quốc Bảo lên tiếng nhận lỗi và thanh minh rằng Nam Em không hề biết chuyện anh và Bảo Trân có quan hệ tình cảm trước đó.

Về phía Nam Em, cô mạnh mẽ tuyên bố sẽ kiện và "chơi khô máu" với Bảo Trân vì cho rằng mình đang bị vu khống, lợi dụng: "Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng nữa.

Nam Em - mỹ nhân xui xẻo về đường tình duyên nhất nhì showbiz Việt-5

Cả 2 cuộc tình với 2 người đàn ông nổi tiếng đều khiến Nam Em vướng phải tai tiếng.

Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tôi hiền quá nhiều rồi. Không hiền nữa."

Chưa biết kết quả của vụ kiện mà Nam Em đang chuẩn bị sẽ thế nào, nhưng rõ ràng cuộc tình ngắn ngủi giữa cô và VJ Quốc Bảo đã khiến cho hình ảnh của Nam Em bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cả 2 lần công khai tình yêu với 2 chàng trai nổi tiếng, Nam Em đều phải "đóng vai" người thứ 3 và nhận chỉ trích nặng nề từ công chúng.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/nam-em-my-nhan-xui-xeo-ve-duong-tinh-duyen-nhat-nhi-showbiz-viet-86205.html

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.