Nam Em thất tình khi mới công khai hẹn hò Lãnh Thanh chưa đầy 1 tháng, còn ẩn ý có 'trà xanh' chen vào

'Drama' của Sơn Tùng chưa hết thì Nam Em lại muốn 'chiếm sóng' mạng xã hội.

Giữa lúc cộng đồng mạng đang đổ xô "hóng biến" chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thì Nam Em cũng có động thái gây chú ý khi tiết lộ đang thất tình khi chỉ mới công khai hẹn hò với nam diễn viên Lãnh Thanh chưa đầy 1 tháng. Không những vậy, người đẹp này còn liên tục có những phát ngôn liên quan tới "trà xanh".

Cụ thể, Nam Em đã đăng tải bức ảnh của riêng mình với dòng chú thích: "Đúng sai. Đợi thời gian trả lời. Việc của tôi bây giờ là tìm lại chính mình". Sau đó, cô còn liên tục tự bình luận dưới bài đăng của mình: "Ai làm gì thì làm. Việc của Mị là yêu đời, yêu fan", "Mọi người nói tôi không thay đổi. Cuối cùng mọi người cũng chẳng hề tin tôi. Tôi thật sự rất thất vọng về mọi người. Mọi người đi kiếm người khác làm fan đi. Đã không tin thì đừng cố ở lại", "Thái Bình thích uống trà xanh",... Trùng hợp là Thái Bình cũng chính là quê của Lãnh Thanh - người bạn trai mà Nam Em mới công khai hẹn hò cách đây không lâu.

Nam Em thất tình khi mới công khai hẹn hò Lãnh Thanh chưa đầy 1 tháng, còn ẩn ý có trà xanh chen vào-1

Nam Em thất tình khi mới công khai hẹn hò Lãnh Thanh chưa đầy 1 tháng, còn ẩn ý có trà xanh chen vào-2

Nam Em thất tình khi mới công khai hẹn hò Lãnh Thanh chưa đầy 1 tháng, còn ẩn ý có trà xanh chen vào-3

Nam Em ẩn ý có "trà xanh" xuất hiện trong mối quan hệ của mình

Đáng chú ý, chị gái của Nam Em là Nam Anh cũng để lại bình luận ngầm khẳng định cả hai chị em đều đang thất tình. Nam Em còn thẳng tay hủy bạn bè với Lãnh Thanh trước khi đăng đàn về việc này.

Nam Em thất tình khi mới công khai hẹn hò Lãnh Thanh chưa đầy 1 tháng, còn ẩn ý có trà xanh chen vào-4

Nam Em thất tình khi mới công khai hẹn hò Lãnh Thanh chưa đầy 1 tháng, còn ẩn ý có trà xanh chen vào-5

Về phía Lãnh Thanh, nam diễn viên chỉ đăng trạng thái: "Thái Bình ơi, Thái Bình" nhưng cũng nhận được rất nhiều bình luận động viên, khuyên nhủ của bạn bè và người hâm mộ.

Nam Em thất tình khi mới công khai hẹn hò Lãnh Thanh chưa đầy 1 tháng, còn ẩn ý có trà xanh chen vào-6

Nam Em thất tình khi mới công khai hẹn hò Lãnh Thanh chưa đầy 1 tháng, còn ẩn ý có trà xanh chen vào-7

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Nam Em


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.