Nam Em và bạn trai: Cặp đôi "tốt che xấu khoe", quen nhau chỉ toàn livestream bóc phốt và cãi vã

Nam Em và bạn trai gây chán nản khi liên tiếp tranh cãi căng thẳng, tố cáo đối phương trên livestream.

Trong livestream mới nhất, Nam Em đã liên tiếp đáp trả 1 chọi 1 khi bị bạn trai chỉ trích việc không về nhà mà ở với Quế Vân. "Tôi đã nói là xong Miss World tôi về, nếu anh có coi live. Nghe cho kỹ đi rồi hãy phản biện lại. Nếu ngày mai anh lên sóng livestream phát hiện tôi không về nhà thì cái đó tôi sai. Còn bây giờ anh lên livestream nói như kiểu ngày hôm qua tôi không ở nhà ngủ. Nhưng mà không có một người nào mà ở bên cạnh một người đàn ông gia trưởng như anh được hết trơn á.

Anh hãy nhớ, người nào mà người ta yêu anh thật lòng thì cho dù anh không giữ người ta vẫn ở bên cạnh. Nên anh đừng có gia trưởng kiểu đó. Anh càng gia trưởng thì anh càng đẩy người khác ra xa cuộc đời anh thôi. Không ai ở được cả đời mà chịu được cái tính bẩn đó của anh đâu. Mình rút kinh nghiệm thay đổi đi", Nam Em đáp trả gay gắt. Thậm chí, cô còn tố bạn trai bẩn tính, gia trưởng và tiết lộ bị doạ dẫm nếu không về nhà.

Nam Em và bạn trai: Cặp đôi tốt che xấu khoe, quen nhau chỉ toàn livestream bóc phốt và cãi vã-1

Chồng sắp cưới lên livestream tố Nam Em không chịu về nhà. Sau đó, người đẹp gốc Tiền Giang đã lên tiếng đáp trả cực gay gắt

Nam Em và bạn trai: Cặp đôi tốt che xấu khoe, quen nhau chỉ toàn livestream bóc phốt và cãi vã-2

Thậm chí, cô còn tố bạn trai bẩn tính, gia trưởng và tiết lộ bị doạ dẫm nếu không về nhà

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi ồn ào này khiến cư dân mạng ngao ngán. Trước đó, vào cuối tháng 2/2024, người đẹp gốc Tiền Giang và bạn trai Hữu Cường cũng là tâm điểm bàn tán khi cãi nhau, bóc phốt trên livestream.

Cụ thể, Nam Em cho rằng bạn trai đã say xỉn, không tỉnh táo nên có những phát ngôn không đúng. Cô khuyên bạn trai nên tắt livestream và đi ngủ. Ngoài ra, Nam Em còn công khai "bóc" chuyện anh không chịu đi làm, trụ cột trong nhà chỉ có mình cô.

Thậm chí, người đẹp 9x còn cho biết Hữu Cường chính là người liên tiếp khuyên cô kích động tạo nên những ồn ào khiến netizen chỉ trích trên MXH thời gian qua. Trước hàng loạt lời lẽ bóc phốt từ bạn gái, Hữu Cường đã đòi chia tay với Nam Em ngay trên sóng livestream.

Nam Em và bạn trai: Cặp đôi tốt che xấu khoe, quen nhau chỉ toàn livestream bóc phốt và cãi vã-3

Nam Em và bạn trai gây bão mạng xã hội khi công khai chỉ trích nhau trên sóng livestream khiến cư dân mạng ngao ngán

Nam Em và bạn trai: Cặp đôi tốt che xấu khoe, quen nhau chỉ toàn livestream bóc phốt và cãi vã-4

Nam Em từng bức xúc vì bạn trai say xỉn lên livestream có những phát ngôn sai lệch gây ồn ào

Trong 1 livestream, bạn trai Nam Em còn thừa nhận hiện tại không đi làm mà ở nhà "ăn bám" bạn gái. Ngoài ra, anh còn cho biết đang tích cực kiếm tiền từ việc làm quản lý để có dư dả cùng cô đi du lịch Hàn Quốc.

Nói về việc nhận show với giá cát xê cao, Nam Em từng cho hay: "Dạo này tôi kén show lắm, show nào cát xê cao mới đi, show nào cát xê thấp thì không đi. Mỗi lần đi là tiền make up, quần áo, chụp ảnh rồi đi lại là nó hết rồi mà nó lại còn mệt. Nên thà không nhận để ở nhà livestream và ca hát còn khỏe hơn.

Nếu có nơi nào tôi muốn đến đó du lịch thì sẽ nhận show để kết hợp đi chơi luôn, còn không phải thì tôi nhận giá thật cao. Hồi xưa, tôi toàn đi làm kiểu hết mình diễn, xong đến khi về chẳng còn gì. Thậm chí, có show nhận chừng 5 triệu thôi mà chụp ảnh hết 10 triệu để làm hình ảnh rồi, tôi phải bù 5 triệu mới đủ số. Hồi xưa, tôi làm nhiều thứ lắm. Bây giờ, ai có nói gì nói chứ tôi thấy thoải mái lắm. Bây giờ mời tôi diễn thì phải 100 triệu tôi mới đi".

Nam Em và bạn trai: Cặp đôi tốt che xấu khoe, quen nhau chỉ toàn livestream bóc phốt và cãi vã-5

Nam Em và bạn trai: Cặp đôi tốt che xấu khoe, quen nhau chỉ toàn livestream bóc phốt và cãi vã-6

Trong 1 livestream, bạn trai Nam Em còn thừa nhận hiện tại không đi làm mà ở nhà "ăn bám" bạn gái

Việc Nam Em liên tiếp phát livestream gợi lại chuyện tình cảm ồn ào, tiết lộ góc khuất trong giới showbiz và "bóc phốt" ám chỉ người nổi tiếng khiến dư luận xôn xao và có nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 1/3, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TPHCM đã làm việc với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (tức Hoa khôi Nam Em) cùng người đại diện.

Những nội dung của Nam Em bị cơ quan chức năng đánh giá gây ồn ào mạng xã hội và tiêu cực. Cô cũng "động chạm", hướng dư luận xấu về một số nghệ sĩ thông qua cách gọi tắt. Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phạt 37,5 triệu đồng vì ồn ào livestream những ngày qua.

Nam Em và bạn trai: Cặp đôi tốt che xấu khoe, quen nhau chỉ toàn livestream bóc phốt và cãi vã-7

Nam Em được biết đến là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cô tham gia nhiều sân chơi sắc đẹp khác như Hoa hậu Trái Đất 2016, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Nam Em và bạn trai: Cặp đôi tốt che xấu khoe, quen nhau chỉ toàn livestream bóc phốt và cãi vã-8

Nam Em và bạn trai: Cặp đôi tốt che xấu khoe, quen nhau chỉ toàn livestream bóc phốt và cãi vã-9

Trước đó, Nam Em liên tiếp tổ chức livestream gợi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, đề cập những góc khuất showbiz

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nam-em-va-ban-trai-cap-doi-tot-che-xau-khoe-quen-nhau-chi-toan-livestream-boc-phot-va-cai-va-193240311102902012.htm

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.