Nam Em "xin thua" sau thông tin Sở Thông tin và Truyền thông lên tiếng vụ livestream "bóc phốt"

Vụ livestream "bóc phốt" của livestream gây sóng gió mạng xã hội suốt vài ngày qua.

Chiều tối nay (20/2) sau vài ngày liên tục livestream "bóc phốt" cả showbiz Việt và nhận được thông tin Sở Thông tin và Truyền thông đã chính thức lên tiếng, Nam Em đã lên sóng "xin thua".

Cụ thể, trong lần livestream mới nhất, Nam Em xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, gương mặt hốc hác, trán phải dán miếng hạ sốt. Người đẹp Tiền Giang vừa nằm trên giường vừa trò chuyện trên sóng livestream.

Nam Em xin thua sau thông tin Sở Thông tin và Truyền thông lên tiếng vụ livestream bóc phốt-1
Nam Em "xin thua" sau loạt ồn ào

Đáng chú ý, trong lúc livestream, chồng Nam Em liên tục nói vòng từ ngoài vào khuyên cô đừng livestream bằng tài khoản tích xanh của cô.

Nguyên nhân được chồng Nam Em đưa ra liên quan tới thông tin Sở Thông tin và Truyền thông đã nắm được tình hình vụ việc livestream gần đây.

Dù Nam Em có nói rằng, bản thân chưa hề nhắc đến tên bất cứ ai thì sẽ không sợ. Tuy nhiên, người đẹp Tiền Giang vẫn lên tiếng "xin thua". "Coi như tao thua rồi nghen, tao sẽ không nói chuyện 'hậu cung' nữa", Nam Em nói ở cuối livestream.

Trước đó, có thông tin cho biết, Sở Thông tin và Truyền thông đã nắm được vụ việc livestream của Nam Em sau khi nhận sự phản ánh từ dư luận. Phía Sở Thông tin và Truyền thông thành phố hiện đang tìm hiểu và sẽ có phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-em-xin-thua-sau-thong-tin-so-thong-tin-va-truyen-thong-len-tieng-vu-livestream-boc-phot-d301190.html

Nam Em


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.