Nam nghệ sĩ duy nhất được bà Nguyễn Phương Hằng khen ngợi, trân trọng có cuộc sống ra sao?

Nam nghệ sĩ này đã dành hơn 20 năm để phục vụ các chương trình vì cộng đồng. Ngoài đời, anh giữ phong cách giản dị, gần gũi.

Nam MC chuyên "ăn gian" nhưng vẫn được bà Phương Hằng khen hết lời

Trong buổi livestream tối 26/5, bà Phương Hằng không ngại "tố" những điều tiêu cực về nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, có 1 nam nghệ sĩ được nữ đại gia này khen ngợi và trân trọng hết lời:

"Tôi vẫn thường nói nghệ sĩ này nghệ sĩ kia nhưng có một nghệ sĩ tôi khá tôn trọng, đó là Quyền Linh.

Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ rất đáng trân trọng vì đã dám đứng ra xin lỗi công chúng và thừa nhận quảng cáo cao hơn 70% giá trị thật của sản phẩm. Từ trường hợp của Quyền Linh thì những nghệ sĩ đi quảng cáo sản phẩm nọ kia trên khắp mạng xã hội trước giờ là đúng hay sai?"

Nam nghệ sĩ duy nhất được bà Nguyễn Phương Hằng khen ngợi, trân trọng có cuộc sống ra sao?-1

Quyền Linh là nam nghệ sĩ duy nhất được bà Phương Hằng tôn trọng.

Trước khi bà Phương Hằng chia sẻ những điều này, Quyền Linh đã được công chúng gọi bằng danh xưng MC quốc dân. Trên thực tế, Quyền Linh bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên. Sau khi nổi tiếng với nghiệp diễn, Quyền Linh "lấn sân" sang công việc MC và rất thành công.

Tuy nhiên, thay vì tham gia hàng loạt những chương trình mang tính thương mại, giải trí, Quyền Linh lại chọn phục vụ cho những chương trình vì người nghèo, hỗ trợ các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn như Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng, Mở cửa tương lai, Tiếp sức hồi sinh…

Rất nhiều lần, khán giả phát hiện ra trong những chương trình này, dù ở cương vị là người của BTC nhưng Quyền Linh lại cố tình "ăn gian" để người chơi thắng.

Bởi khi người chơi thắng cuộc, họ sẽ có thêm tiền, thêm bò, thêm vật dụng… để cải thiện cuộc sống. Thậm chí, nam MC này còn nhiều lần tự dùng tiền túi để tặng thêm cho người chơi.

Nam nghệ sĩ duy nhất được bà Nguyễn Phương Hằng khen ngợi, trân trọng có cuộc sống ra sao?-2

Quyền Linh gắn bó với nhiều chương trình hỗ trợ người nghèo.

Với danh tiếng, năng lực của mình, cộng thêm sự tháo vát và tài kinh doanh của bà xã, gia đình Quyền Linh sở hữu khối tài sản lớn. Anh và gia đình hoàn toàn có thể sống xa hoa, vương giả bằng tiền của chính mình.

Tuy nhiên, người ta vẫn thấy nam MC quốc dân này diện đồ cũ sờn, mang dép tổ ong ngồi ăn ở quán lề đường. Với 2 cô con gái, Quyền Linh sớm dạy các con sống giản dị, không hoang phí và yêu thương mọi người.

Nam nghệ sĩ duy nhất được bà Nguyễn Phương Hằng khen ngợi, trân trọng có cuộc sống ra sao?-3

Hình ảnh thường thấy của Quyền Linh.

Lối sống và cách hành xử khiến người khác phải nể phục

Nổi tiếng, có nhiều mối quan hệ cả trong giới giải trí lẫn doanh nhân nhưng Quyền Linh không dùng quyền lực để kiếm tiền hay xây dựng thêm danh vọng cho mình. Anh tiết lộ, bản thân anh không có khát vọng làm giàu mà chỉ muốn đi tới những nơi xa xôi, đem hạnh phúc đến cho một gia đình nghèo nào đó.

Làm nghệ thuật hơn 30 năm nhưng Quyền Linh đã dành tới 25 năm để làm các chương trình xã hội. Chia sẻ về quan điểm sống, quan điểm làm nghệ thuật, Quyền Linh có rất nhiều câu nói hay:

"Tôi chỉ nghĩ mình là một người lao động nghệ thuật. Nghệ thuật của tôi không phải là cái gì bóng bẩy, nghệ thuật của tôi là đem niềm vui đến cho mọi người".

Nam nghệ sĩ duy nhất được bà Nguyễn Phương Hằng khen ngợi, trân trọng có cuộc sống ra sao?-4

"Nghệ thuật của tôi không phải là cái gì bóng bẩy, nghệ thuật của tôi là đem niềm vui đến cho mọi người".

Nam MC cũng chia sẻ: "Nếu tôi chọn sống cho mình, tôi đứng trên cao thế chắc mọi người sẽ buồn vì họ với lên không nổi. Tôi muốn đứng thật thấp để họ gần được với tôi".

Với quan niệm đó, nam MC sẵn sàng nhận lỗi với khán giả khi vô tình có 1 clip quảng cáo sai sự thật:

"Tôi đã thiếu tiết chế khi giới thiệu sản phẩm điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với curcumin bình thường. Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sâu sắc với tôi sau hơn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi xin lỗi khán giả về sự thiếu tiết chế của mình".

Nam nghệ sĩ duy nhất được bà Nguyễn Phương Hằng khen ngợi, trân trọng có cuộc sống ra sao?-5

Hoài Linh dùng tiền túi mua 100 suất bột chiên, giúp nhân vật của mình được nghỉ ngơi sớm.

Chỉ vài ngày sau khi bị phản ứng vì quảng cáo sai sự thật, Quyền Linh lập tức trở lại với sứ mệnh phục vụ, cống hiến.

Ba ngày trước, ở chương trình Tình trăm năm, chứng kiến hoàn cảnh ông Nguyễn Văn Sắc (74 tuổi) và bà Nguyễn Thị Liên Hoa (69 tuổi) ngày ngày vẫn phải bán bột chiên để nuôi đứa cháu do con gái nuôi để lại, Quyền Linh lập tức có hành động.

Nam MC đã quyết định đặt 100 suất bột chiên của ông bà ngay trên sóng truyền hình để ông bà được dọn hàng sớm, nghỉ ngơi. Sau khi kết thúc ghi hình, bước vào hậu trường, Quyền Linh đã trực tiếp hỏi thăm, động viên ông bà và dùng tiền của mình để "thanh toán" trước 100 suất bột chiên đó.

Nam nghệ sĩ duy nhất được bà Nguyễn Phương Hằng khen ngợi, trân trọng có cuộc sống ra sao?-6

Chiều 26/5, Quyền Linh đi xe máy trao 2 tỷ đồng để ủng hộ các bác sĩ và bệnh nhân trong đợt dịch Covid-19 lần này.

Mới đây nhất, chiều 26/5, nam MC tự mình đi xe máy, mang theo 2 tỷ đồng tiền mặt cùng cầu thủ Hữu Thắng tới Bệnh viện Chợ Rẫy.

Quyền Linh chia sẻ, số tiền này do anh cùng những người bạn chơi lan kiểng ở Bình Phước dành tặng cho những bác sĩ đang phải làm việc vất vả và những bệnh nhân mắc Covid-19.

Không ồn ào, không phô trương, nhưng luôn hành động một cách dứt khoát, thiết thực và kịp thời, đó chính là điều khiến Quyền Linh được nhiều người nể phục.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nam-nghe-si-duy-nhat-duoc-ba-nguyen-phuong-hang-khen-ngoi-tran-trong-co-cuoc-song-ra-sao-820212652284796.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.