Nam rapper 28 tuổi qua đời khi đang biểu diễn

Costa Titch bất ngờ ngã quỵ khi đang biểu diễn tại Ultra Music Festival. Sau đó, gia đình xác nhận nam rapper qua đời.

Ngày 13/3, USA Today đưa tin rapper người Nam Phi Costa Titch qua đời sau khi ngã quỵ trên sân khấu. Theo Washington Post Costa Titch biểu diễn tại Ultra Music Festival ở Nasrec, ngoại ô Johannesburg vào 11/3. Theo các video lan truyền trên mạng xã hội, Costa Titch bất ngờ ngã quỵ khi đang biểu diễn. Sau đó, một người đàn ông chưa rõ danh tính trên sân khấu chạy tới đỡ và giúp Costa Titch đứng dậy. Nam rapper tiếp tục màn trình diễn. Nhưng chỉ vài giây sau, Costa Titch gục xuống.

Sau đó, gia đình xác nhận thông tin Costa Titch đã qua đời nhưng không tiết lộ lý do. "Cái chết đã gõ cửa nhà chúng tôi một cách bi thảm, cướp đi người con trai, người anh và đứa cháu yêu quý của chúng tôi. Constantinos Tsobanoglou (28 tuổi), là người mà khán giả Nam Phi đã yêu mến và thần tượng với nghệ danh Costa Titch", gia đình nam rapper chia sẻ.

Nam rapper 28 tuổi qua đời khi đang biểu diễn-1

Costa Titch qua đời ở tuổi 28.

Gia đình cũng cảm ơn những người đã cố gắng cứu giúp Costa Titch và chứng kiến màn trình diễn cuối cùng của nam rapper trước khi qua đời.

"Chúng tôi đang phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn và cố gắng hiểu những gì đã xảy ra. Gia đình Tsobanoglou cảm ơn các bạn vì đã hỗ trợ và dành tình yêu cho con trai chúng tôi. Xin hãy cầu nguyện cho Costa Titch", người thân bày tỏ.

Theo Washington Post, Costa Titch đang ngày càng nổi tiếng ở Nam Phi và là một trong những ngôi sao lớn nhất của amapiano - một phong cách âm nhạc đặc trưng bởi deep house, các dòng bass được điều khiển bằng trống gỗ, giai điệu piano. Phong cách rap của anh kết hợp văn hóa, phong cách và ngôn ngữ bản địa của Nam Phi với các thể loại thịnh hành khác trên thế giới.

Costa Titch (tên thật Constantinos Tsobanoglou) sinh ra ở Nelspruit, Nam Phi và đã có thời gian làm vũ công trước khi trở thành một rapper. Bài hát Big Flexa của Costa Titch nổi tiếng và đưa anh trở thành ngôi sao trên khắp châu Phi. Rapper gần đây hợp tác với hãng thu âm do nhạc sĩ người Mỹ gốc Senegal Akon thành lập.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-rapper-28-tuoi-qua-doi-khi-dang-bieu-dien-post1411422.html

Rapper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.