Nam rapper bị kết tội ấu dâm

Osshun Gum chạm vào mông một bé 9 tuổi từ tháng 6/2021. Nam rapper bị gia đình nạn nhân đệ đơn tố cáo.

Ngày 23/6, tờ JoongAng đưa tin rapper Osshun Gum (tên thật Choi Ha Min) bị tuyên án treo vì tội ấu dâm. Phòng hình sự số 1 của tòa án quận Jeonju kết án Choi Ha Min (23 tuổi) vi phạm Đạo luật về các vụ án đặc biệt liên quan đến trừng phạt các tội bạo lực tình dục (cưỡng bức tình dục trẻ vị thành niên dưới 13 tuổi).

Osshun Gum hưởng án treo 1 năm 6 tháng tù và 3 năm quản chế. Tức rapper sẽ chỉ ngồi tù nếu vi phạm án treo trong vòng 3 năm tới. Osshun Gum thừa nhận tội lạm dụng tình dục trẻ em vào tháng 5.

Choi Ha Min cũng được yêu cầu điều trị bệnh tâm thần trong hai năm, hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục kéo dài 40 giờ và hạn chế làm việc tại các tổ chức liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên, cơ sở phúc lợi cho người tàn tật trong vòng 3 năm.

Nam rapper bị kết tội ấu dâm-1

Osshun Gum bị kết án.

Tòa nhận định: "Bị cáo sờ mông một cháu bé đang đi cùng bố mẹ. Giữa bị cáo và gia đình nạn nhân đến nay chưa đạt được thỏa thuận. Do đó, việc bị cáo bị trừng phạt nghiêm khắc là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bản án đã được quyết định dựa trên thực tế là bị cáo thừa nhận tất cả tội lỗi. Bị cáo cũng đang trong tình trạng tinh thần và thể chất yếu, mắc chứng rối loạn lưỡng cực nên phạm tội một cách vô tình".

Choi Ha Min bị đưa ra xét xử vào ngày 13/6/2021 với tội danh sờ soạng cơ thể một nạn nhân nhỏ tuổi (9 tuổi) gần Haeundae, Busan. Vào thời điểm đó, nạn nhân nói: “Anh ấy xoa nhẹ tay vào mông tôi”. Cha mẹ nạn nhân đã đệ đơn tố cáo Choi Ha Min.

Luật sư của Choi Ha Min cho biết trước tòa: "Bị cáo được chẩn đoán mắc chứng rối loạn tâm thần nặng vào tháng 6/2021 và phải nhập viện 70 ngày tại bệnh viện tâm thần. Anh ấy rất yếu về tinh thần và thể chất".

Tháng 5, Choi Ha Min gửi lời xin lỗi nạn nhân. Anh thừa nhận việc quấy rối nạn nhân vì vấn đề tâm lý và đang điều trị tại bệnh viện.

Choi Ha Min sinh năm 1999, nổi tiếng khi giành giải á quân High School Rapper mùa đầu tiên của Mnet năm 2017. Tháng 1/2021, rapper kết thúc hợp đồng với công ty quản lý Just Music do rapper Swings sáng lập. Hiện, Choi Ha Min hoạt động mà không có công ty quản lý.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-rapper-bi-ket-toi-au-dam-post1329001.html

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.