Nam rapper treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở tuổi 34, dòng nhắn để lại trên MXH vài tiếng trước khi qua đời gây xôn xao

Người hâm mộ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam rapper đình đám.

Các tờ báo lớn trên thế giới như African News, News24,... đồng loạt đưa tin, rapper người Nam Phi Riky Rick đã qua đời, hưởng dương 34 tuổi. Sự việc đang khiến dư luận vô cùng bất ngờ và xót xa, chi tiết của vụ việc đang được truyền thông quốc tế quan tâm.

Theo thông tin, Riky Rick được phát hiện treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào sáng sớm ngày 23/2 (theo giờ địa phương). Anh trút hơi thở cuối cùng khi trên đường đến bệnh viện. Bạn bè, người thân trong gia đình đều không thể tin rapper lại ra đi quá đỗi đột ngột như vậy.

Nam rapper treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở tuổi 34, dòng nhắn để lại trên MXH vài tiếng trước khi qua đời gây xôn xao-1

Vài tiếng trước khi tự vẫn, Riky Rick để lại dòng nhắn cuối cùng trên Twitter: "Tôi sẽ trở lại là một người đàn ông mạnh mẽ hơn. Mảnh đất này vẫn là nhà của tôi". Dòng nhắn này giờ đây khiến công chúng không khỏi rùng mình, đồng thời cảm thấy khó hiểu vì nam rapper này vẫn thể hiện thái độ tích cực trước khi qua đời.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của Riky. Nhiều nguồn tin cho hay, trước khi qua đời, nam rapper bị trầm cảm nặng. Trong 1 cuộc phỏng vấn năm 2020, nam ca sĩ cho biết mình bị trầm cảm mãn tính, luôn cảm thấy u uất, bế tắc sau cái chết của cha mình.

Nam rapper treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở tuổi 34, dòng nhắn để lại trên MXH vài tiếng trước khi qua đời gây xôn xao-2

Không dừng lại ở đó, tai nạn xe hơi khiến 2 người bạn thân của nam rapper qua đời càng khiến cho Riky buồn bã. Một người thân của Riky cho biết: "Anh ấy từng chia sẻ với chúng tôi về căn bệnh trầm cảm và nói rằng hiện tại anh ấy đã ổn. Riky dừng sử dụng chất kích thích từ nhiều năm nay, chúng tôi xin được gửi lời cầu nguyện đến cho Riky và gia đình của anh ấy".

Riky Rick sinh năm 1987, là rapper nổi tiếng và cũng là người thành lập nhạc hội hiphop mang tên Cotton Fest năm 2019. Theo dự kiến, sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 19-20/3 sắp tới, vậy nhưng chẳng ai có thể ngờ được rằng Riky đã vội vã ra đi. Trước khi qua đời, nam rapper đã kết hôn và có 2 con nhỏ.

Nam rapper treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở tuổi 34, dòng nhắn để lại trên MXH vài tiếng trước khi qua đời gây xôn xao-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-nam-rapper-treo-co-tu-van-tai-nha-rieng-o-tuoi-34-dong-nhan-de-lai-tren-mxh-vai-tieng-truoc-khi-qua-doi-gay-xon-xao-2202224213943338.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.