Nam Thư: "Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê bằng hột xoàn, bao nhiêu tuổi trả bấy nhiêu"

"Anh Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê bằng hột xoàn, cứ bao nhiêu tuổi anh ấy trả bấy nhiêu hột, tôi được 32 hột xoàn" - Nam Thư cho biết.

"Anh Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê bằng hột xoàn, cứ bao nhiêu tuổi anh ấy trả bấy nhiêu hột, tôi được 32 hột xoàn" - Nam Thư cho biết.

Tết 2020 tới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ thực hiện dự án âm nhạc Tết của Hưng, mang phong cách retro, để gợi nhắc mọi người nhớ về ký ức tuổi thơ.

Nam Thư: Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê bằng hột xoàn, bao nhiêu tuổi trả bấy nhiêu-1

Tham gia dự án này có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Hương Giang, Nam Thư, BB Trần, Quang Linh, Vũ Hà và hai diễn viên phim Mắt biếc là Trần Phong, Trúc Anh.

Trong lúc ngồi ở hậu trường để chuẩn bị phục trang trước khi ghi hình, BB Trần chia sẻ:

"Tôi không biết mình sẽ đóng vai gì trong dự án của anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng có khi lần này là vai đàn ông ăn chơi, gái gú chứ không giả gái nữa. Tôi chưa biết gì hết, nghe anh Hưng gọi là tới đây luôn.

Còn chị Nam Thư chắc đóng vai gái quần chúng".

Nhắc tới chuyện cát xê, Nam Thư cho biết: "Thực sự, tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng giống của chồng công vợ, đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Bởi vậy nên tôi đi diễn cho anh Đàm Vĩnh Hưng không lấy tiền công.

Nam Thư: Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê bằng hột xoàn, bao nhiêu tuổi trả bấy nhiêu-2BB Trần và Nam Thư

Cái nhà này tôi đang ngồi ban đầu của anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng cuối cùng lại là của tôi".

Hương Giang thì tỏ ra không quan trọng cát xê, cô nói: "Tôi là nghệ sĩ nên sống vì đam mê thôi chứ cát xê nhiều hay ít không phải vấn đề quan trọng lắm. Cuộc sống, công việc của tôi ở ngoài đang rất tốt. Tôi có thể kiếm tiền ở nhiều nơi nên không nhất thiết phải kiếm tiền của anh Đàm Vĩnh Hưng.

Bởi vậy, anh Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê hay không không quan trọng, có thì vui mà không có cũng không sao. Tôi chỉ đi đồn đại một chút thôi. Mọi người có sao thì tôi nhận vậy, nhận nhiều quá ngại lắm".

Nam Thư: Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê bằng hột xoàn, bao nhiêu tuổi trả bấy nhiêu-3

Nam Thư nghe Hương Giang nói vậy mới chịu tiết lộ: "Hương Giang khiêm tốn quá, chứ thực ra dự án này anh Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê bằng hột xoàn, cứ bao nhiêu tuổi anh ấy trả bấy nhiêu hột xoàn.

Như tôi năm nay 32 tuổi nên anh Hưng trả tôi 32 hột xoàn. Như vậy, tôi được 32 hột xoàn".

Là một trong hai diễn viên phim Mắt biếc được Đàm Vĩnh Hưng mời tới, Trần Phong cho biết: "Tôi may mắn được làm việc với anh Đàm Vĩnh Hưng hai lần rồi, nhưng lần này đến đây quay tôi không biết một cái gì hết.

Nam Thư: Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê bằng hột xoàn, bao nhiêu tuổi trả bấy nhiêu-4Trần Phong và Trúc Anh

Tạo hình này của tôi chắc là vợ chồng với Trúc Anh, hoặc sinh viên trốn nhà đi vũ trường".

Diễn viên Trúc Anh chia sẻ: "Tôi khá hồi hộp, nhưng cũng vui và háo hức vì không biết lát nữa sẽ phải làm gì đây".

Nam Thư: Đàm Vĩnh Hưng trả cát xê bằng hột xoàn, bao nhiêu tuổi trả bấy nhiêu-5Hình ảnh già cỗi của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/nam-thu-dam-vinh-hung-tra-cat-xe-bang-hot-xoan-bao-nhieu-tuoi-tra-bay-nhieu-hot-82020171192851457.htm

Nam Thư

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.