Nam Thư: Tôi trân trọng mối quan hệ với Hoài Linh

"Vì tôi đi một mình nên rất cần sự thương yêu của mọi người" – Nam Thư nói.

Tại phần cuối chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh tuần này, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ cảm nhận của cô về đàn em Nam Thư. Cô nói:

"Tôi hiểu Nam Thư vì nhìn được vào ánh mắt cô ấy. Đàn ông không có thói quen nhìn ánh mắt phụ nữ quá lâu. Chỉ có phụ nữ với nhìn sâu vào ánh mắt phụ nữ.

Nam Thư: Tôi trân trọng mối quan hệ với Hoài Linh-1

Nam Thư và Lý Nhã Kỳ

Nam Thư là kiểu người mâu thuẫn, luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, không cần chỗ dựa nhưng thực ra bên trong lại rất cần. Có những lúc Nam Thư tỏ vẻ bất cần, đòi chia tay nhưng trong lòng lại chỉ muốn anh ta giữ mình lại rồi Nam Thư sẽ bình thường ngay.

Nhưng đàn ông không tinh tế như thế, phụ nữ nói không cần thì họ cũng đi luôn vì nghĩ không cần thật.

Nam Thư không hèn nhát nhưng hay giấu cảm xúc. Nam Thư luôn tỏ ra vui vẻ cho mọi người thoải mái, hoặc mạnh mẽ, chủ động trong công việc. Trong tình yêu, Nam Thư không hề chủ động.

Tôi mới là người chủ động và lý trí trong tình yêu, sẵn sàng chọn hoặc không chọn. Nhưng Nam Thư lại chỉ mong người ta giữ mình lại mà không dám bộc lộ ra vì cái tôi quá lớn. Nam Thư không muốn bi lụy để giữ đàn ông nhưng trong lòng vẫn yêu.

Nếu cứ như vậy, Nam Thư sẽ khổ cả đời. Người ta hay nói tửu lượng Nam Thư tốt, uống được rượu nhưng không hề. Nam Thư là kiểu người chỉ uống rượu khi buồn và cố uống cho người khác vui, mượn cuộc vui để xoa dịu nỗi đau.

Nam Thư: Tôi trân trọng mối quan hệ với Hoài Linh-2

Nam Thư và Lệ Quyên

Tôi khuyên Nam Thư hãy sống thật với chính mình. Tôi hi vọng một ngày nào đó sẽ có người đàn ông thế chỗ tôi dỗ dành Nam Thư".

Nam Thư nghe xong nhận định của đàn chị liền lên tiếng: "Cuối cùng thì tôi cũng nhận ra Lý Nhã Kỳ không hề vô tri, vô năng mà còn rất sâu sắc.

Đúng là tôi hay cố tỏ ra vui vẻ để mọi người vui. Ai gặp tôi cũng thấy tôi nhiều năng lượng, hớn hở đùa vui, đơn giản vì tôi không thể nói với mọi người rằng tôi buồn quá.

Tôi không muốn làm phiền mọi người, để cảm xúc của mình ảnh hưởng tới người khác.

Nam Thư: Tôi trân trọng mối quan hệ với Hoài Linh-3

Nam Thư và Trấn Thành

Lý Nhã Kỳ là người hiếm hoi nhìn ra đôi mắt tôi buồn. Mọi người hay mặc định tôi là diễn viên hài thì mọi thứ phải vui nhưng thực ra mắt tôi buồn. Tôi đi chụp hình hay bị nhắc mắt buồn quá, phải vui hơn nhưng tôi không cười bằng mắt được.

Tới bây giờ, tôi làm mọi thứ đều một mình, nên tôi rất trân trọng các mối quan hệ với Hoài Linh, Trấn Thành, Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ. Tôi trân trọng cả người làm âm thanh, ánh sáng.

Vì tôi đi một mình nên rất cần sự thương yêu của mọi người. Đôi khi tính cách tôi quá mạnh khiến mọi người hiểu lầm nhưng tôi trân trọng họ".

Lý Nhã Kỳ khuyên tiếp: "Nam Thư đừng sống như vậy, sẽ bị cô đơn trong chính tâm hồn mình, cô đơn ngay giữa các buổi tiệc. Điều đó rất kinh khủng.

Nam Thư: Tôi trân trọng mối quan hệ với Hoài Linh-4

Nam Thư và Hoài Linh

Nam Thư sẽ bị chơi vơi trong tâm hồn mình nếu không biết thổ lộ ra. Nam Thư có thể làm nhà sản xuất, quản lý cả một ekip nhưng chính Nam Thư lại không thương lượng được với chính mình".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thu-toi-tran-trong-moi-quan-he-voi-hoai-linh-162221702064306924.htm

Hoài Linh

Nam Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.