Nam Thư xuất hiện sau ồn ào

Sau nhiều tháng ở ẩn vì ồn ào đời tư, Nam Thư gây bàn tán khi xuất hiện tại sự kiện của Kỳ Duyên. Nữ diễn viên từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến cuộc sống hiện tại.

Sau hơn ba tháng gặp ồn ào đời tư và khóa trang cá nhân, Nam Thư xuất hiện tại buổi send-off, giới thiệu Kỳ Duyên đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 73.

Xuất hiện tại chương trình, Nam Thư diện váy đỏ khoe dáng. Đây là lần hiếm hoi Nam Thư xuất hiện tại sự kiện sau ồn ào liên quan vụ bị tố là người thứ ba, chèn ép đồng nghiệp ở sân khấu kịch Thế giới Trẻ.

Nam Thư từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến cuộc sống hiện tại. Nữ diễn viên muốn truyền thông tập trung cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.

Nam Thư xuất hiện sau ồn ào-1Nam Thư xuất hiện sau ồn ào-2Nam Thư xuất hiện sau ồn ào.

Trên trang cá nhân, Nam Thư đăng ảnh chụp cùng đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 73. Hiện, nữ diễn viên tiếp tục khóa bình luận. Bài viết của cô vẫn nhận phẫn nộ sau nhiều tháng gặp ồn ào đời tư.

Từ đầu tháng 7, Nam Thư bị gọi tên sau khi một tài khoản trên Facebook tố nữ diễn viên giật chồng. Sau một tháng im lặng, khóa trang cá nhân, diễn viên Thập tứ cô nương mở họp báo, phản hồi vụ bị tố giật chồng.

Tại buổi gặp ngày 5/8, Nam Thư nói cô bị bôi nhọ danh dự, hình ảnh sau khi bị một tài khoản trên Facebook đăng bài thách thức, cho rằng "có đủ bằng chứng để gặp nhau trước tòa".

Nam Thư khẳng định cô không giật chồng, đồng thời phủ nhận sử dụng chất kích thích cùng Thành Luân (chồng của nhân vật tố giật chồng), kèm kết quả xét nghiệm âm tính với 12 chất gây nghiện ngày 4/8.

Chưa đầy một tuần mở họp báo, Nam Thư bị xử phạt do tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Đầu tháng 10, Nam Thư tiếp tục bị gọi tên trong vụ ba nghệ sĩ sân khấu kịch Thế giới Trẻ chèn ép diễn viên trẻ. Nữ diễn viên im lặng, không giải thích như vụ ồn ào trước.

Sau khi lãnh đạo sân họp khẩn, đại diện sân khấu kịch Thế giới Trẻ khẳng định không có cá nhân nào bị Nam Thư chèn ép, quyết định phân vai trong các vở diễn thuộc toàn quyền ban giám đốc. Diễn viên Phương Lan - chồng của người tố Nam Thư - gửi lời xin lỗi nữ diễn viên.

"Tôi hiểu chuyện cá nhân của mình ảnh hưởng tập thể. Mối quan hệ giữa tôi và Minh Dự, anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng anh chị em đồng nghiệp khác vẫn tốt đẹp. Tại thời điểm này, tôi mong tất cả mọi người thương và hiểu cho mình. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu biết ơn và xin lỗi mọi người", Phương Lan chia sẻ.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-thu-xuat-hien-sau-on-ao-post1685425.tpo

Nam Thư


Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.