Nam Trung: "Hoàng Thùy là một trường hợp nổi bật của việc bất chấp, cố gắng để có được những gì mình mong muốn"

Nam Trung đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với 1 trong những Quán quân Vietnam's Next Top Model đình đám nhất - Hoàng Thùy.

Đối với nhiều khán giả, mùa 2 của show thực tế Vietnam's Next Top Model được xem là thành công nhất khi tìm ra một loạt những gương mặt triển vọng cho làng thời trang như Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang, TyhD, Hoàng Oanh, Thanh Thủy...

Nam Trung nói về lùm xùm của Hoàng Thùy: "Mong em đủ lớn khôn để vượt qua tất cả những thị phi do em gây ra hay do bên ngoài gây ra"
Một trong những nhân vật góp phần tìm ra những cái tên nổi bật kể trên chính là chuyên gia trang điểm Nam Trung. Đây cũng là mùa giải đầu tiên mà anh làm giám khảo Vietnam's Next Top Model. Chính vì vậy, đối với Nam Trung, Quán quân Hoàng Thùy cùng các cô gái khác đều để lại nhiều ấn tượng nhất định.

Nam Trung: Hoàng Thùy là một trường hợp nổi bật của việc bất chấp, cố gắng để có được những gì mình mong muốn-1


Không thể phủ nhận, Hoàng Thùy là một trong những gương mặt nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Từ một cô bé bán hàng rong trên xe buýt đến top 20 Miss Universe 2019 là cả một chặng đường rất dài. Bản thân Nam Trung cũng rất trân trọng sự nỗ lực này của Hoàng Thùy.

Tuy nhiên, anh cho rằng việc nhận được danh hiệu Quán quân không phải là vận may mà là một thử thách dài cho cả phần đời về sau: "Mặc một cái áo quá rộng trong thời gian ngắn, bạn chưa kịp lên cân, chưa kịp phát triển và nhận ra mình là ai. Nếu cái áo quá to, bạn phải vùng vẫy để vừa vặn và không để cho nó nuốt mất mình.

Không chỉ riêng Hoàng Thùy mà tất cả các Quán quân bước ra từ Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam, tôi luôn cảm thấy họ đáng thương. Tôi cũng chia sẻ, ở thời điểm đó, câu chuyện đó, vào lúc đó, tôi tin tưởng những quyết định mình đưa ra là chính xác. Tôi chẳng có gì hối tiếc. Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn sẽ làm như vậy. Đó là lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với thời điểm đó. Hoàng Thùy là một trong những case study (trường hợp) nổi bật của việc bất chấp, cố gắng để có được những gì mình mong muốn".

Nam Trung: Hoàng Thùy là một trường hợp nổi bật của việc bất chấp, cố gắng để có được những gì mình mong muốn-2


Nam Trung cũng hé lộ rằng sau khi cuộc thi Vietnam's Next Top Model kết thúc, anh chỉ có một kỷ niệm đáng nhớ với Hoàng Thùy là đưa cô đi chơi ở Paris, còn lại thì từ đó về sau, cả 2 cũng ít liên lạc trong cuộc sống.

Nam Trung: Hoàng Thùy là một trường hợp nổi bật của việc bất chấp, cố gắng để có được những gì mình mong muốn-3


Anh cũng khuyên đàn em về cách xử lý những sự cố lùm xùm trong cuộc sống: "Mong em đủ lớn khôn để vượt qua tất cả những thử thách, thị phi do em gây ra hay do bên ngoài gây ra cho em. Người ta nói, lùi một bước là có cả trời lẫn biển. Tiến một bước, đẩy người vào tường giống như bắt chuột, dồn quá nó sẽ nhảy vào người mình, tính sát thương cực cao".

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-trung-hoang-thuy-la-mot-truong-hop-noi-bat-cua-viec-bat-chap-co-gang-de-co-duoc-nhung-gi-minh-mong-muon-161211507130033109.htm

Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.