Nàng hậu đăng quang 15 năm khoe body nóng bỏng, đến Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh cũng phải khen nức nở

Ở tuổi 35, Mai Phương Thuý vẫn sở hữu body khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thuý đã chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, người đẹp diện váy xanh lá ôm sát body khoe những đường cong vô cùng nóng bỏng. Bức ảnh của người đẹp ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ và bạn bè.

Ai cũng trầm trồ trước body của người đẹp ở tuổi 35. Rất nhiều lời khen ngợi được gửi tới nàng hậu, nhiều người cũng tò mò bí quyết giữ dáng của Mai Phương Thuý.

Nàng hậu đăng quang 15 năm khoe body nóng bỏng, đến Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh cũng phải khen nức nở-1

Mai Phương Thuý sở hữu body không quá gầy nhưng số đo 3 vòng được đánh giá vô cùng hoàn mỹ. Dưới bài đăng của người đẹp, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng phải thốt lên lời khen ngợi quá nóng bỏng dành cho đàn chị.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi chỉ mới 18 tuổi. Thời điểm đăng quang, Mai Phương Thuý gây ấn tượng với chiều cao nổi bật cùng body nóng bỏng. Sau đó, Mai Phương Thúy đại diện Việt Nam thi Miss World và xuất sắc lọt Top 17 chung cuộc.

Nàng hậu đăng quang 15 năm khoe body nóng bỏng, đến Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh cũng phải khen nức nở-2

Ở tuổi 35, Mai Phương Thuý được đánh giá là "quý cô độc thân đắt giá" của showbiz Việt. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Mai Phương Thuý còn sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ việc kinh doanh.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nang-hau-dang-quang-15-nam-khoe-body-nong-bong-den-hoa-hau-luong-thuy-linh-cung-phai-khen-nuc-no-193231004100600428.htm

Mai Phương Thuý


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.