Nàng thơ kiêm phu nhân "lộng quyền" trong công ty chủ tịch, ra lệnh đuổi nhân viên liên tục?

Việc công ty của chủ tịch gần đây liên tục tuyển nhân viên dường như là hệ quả sau những lần "phu nhân" ra quyết định cho ai đó nghỉ việc.

Chuyện một nàng thơ "lật đổ" bạn gái 8 năm của chủ tịch nọ để đường đường lên làm chính thất hẳn cũng đã khiến nhiều người cho rằng cô gái này không ngây thơ, ngọt ngào như vẻ bề ngoài. Nhưng người ta cũng tò mò quyền lực của cô lớn đến đâu mà mới vào công ty chưa đầy 1 năm đã gây nên không ít xáo trộn?

Nàng thơ kiêm phu nhân lộng quyền trong công ty chủ tịch, ra lệnh đuổi nhân viên liên tục?-1

Theo nguồn tin trong giới xôn xao, sau khi "hất cẳng" bạn gái cũ của chủ tịch, nàng thơ vừa kiêm luôn vị trí phu nhân, vừa bước chân vào đội ngũ những người có quyền hạn lớn nhất công ty. Chẳng cần chức vụ giám đốc, quản lý gì nhưng tiếng nói của cô trong công ty có tầm ảnh hưởng chẳng kém, mà có khi chủ tịch cũng chẳng dám cãi lời.

Sự "lên ngôi" của cô cũng là nguyên nhân cho việc hàng loạt nhân sự cũ phải ra đi, và thường đó là những người có mối quan hệ với bạn gái đời trước của chủ tịch. Có lẽ việc công ty của chủ tịch gần đây liên tục tuyển nhân viên cũng là hệ quả sau khi nàng thơ kiêm phu nhân lên nắm quyền?

Trước đó, có thông tin tiết lộ rằng, khi chủ tịch có ý định tuyển "nàng thơ" về làm nữ diễn viên độc quyền cho công ty, bạn gái 8 năm đã phản đối. Nhưng có vẻ như chủ tịch trước mặt nghe lời bạn gái, sau lưng thì âm thầm ký hợp đồng với "nàng thơ". 

Khi bạn gái phát hiện ra, cả hai đã cãi nhau một trận lớn, cô bỏ đi để "dằn mặt" bạn trai. Nào ngờ vậy mà chủ tịch nhân cơ hội này tiễn bạn gái 8 năm đi luôn, nhường suất người kề cạnh cho "nàng thơ". Tuy nhiên, lý do mà chàng chủ tịch đưa ra cho việc chia tay vẫn là vì bạn gái 8 năm can thiệp quá nhiều vào công việc của mình.

Nghe dân tình đồn đại thì quả thực đời sống riêng tư của chủ tịch cũng drama không kém phim truyền hình. Nhưng bởi người trong cuộc còn muốn im lặng nên chẳng ai dám khẳng định sự thật đúng sai thế nào. Thôi dân tình cứ tiếp tục "hóng", biết đâu tin đồn một ngày lại thành sự thật!

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hải Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.