Nathan Lee bực bội công khai động thái của phía Ngọc Trinh khiến anh xóa bức ảnh nhạy cảm

Nathan Lee cảnh cáo nếu fan Ngọc Trinh còn tiếp tục công kích thì sẽ làm mọi chuyện bung bét hơn.

Sau hành động đăng bức ảnh nhạy cảm được cho là của Ngọc Trinh, Nathan Lee đã bị khá nhiều cư dân mạng chỉ trích, gây ra những ý kiến trái chiều. Nhưng nam ca sĩ lại bất ngờ xóa bức ảnh đó khỏi trang cá nhân khiến dân tình càng tò mò hơn.

Giữa lúc những tranh cãi ngày càng gay gắt, fan của Ngọc Trinh cũng để lại nhiều bình luận chỉ trích Nathan Lee thì nam ca sĩ cũng đã nói rõ lý do xóa ảnh. Anh cho biết phía Ngọc Trinh đã nhờ người gọi điện xin gỡ và cảnh cáo nếu fan Ngọc Trinh còn tiếp tục công kích mình thì sẽ làm lớn chuyện hơn.

Nathan Lee viết: "Nghe anh mày nói nè! Bên đó không nhờ người gọi cho tao nhờ xóa thì chắc tao tha?". Nam ca sĩ còn dùng những lời lẽ rất gay gắt, thể hiện sự nóng giận.

Nathan Lee bực bội công khai động thái của phía Ngọc Trinh khiến anh xóa bức ảnh nhạy cảm-1Nathan Lee bực bội công khai động thái của phía Ngọc Trinh khiến anh xóa bức ảnh nhạy cảm-2


Sau đó, Nathan Lee cũng cho biết hiện tại anh đang chuẩn bị đi du lịch và không trả lời thêm về sự việc lần này.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nathan-lee-buc-boi-cong-khai-dong-thai-cua-phia-ngoc-trinh-khien-anh-xoa-buc-anh-nhay-cam-162211604175223120.htm

Ngọc Trinh

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.