Nathan Lee bức xúc nói về nhóm hành khách đòi tự cách ly ở sân bay: "Tôi phẫn nộ tới mức suýt thì ném điện thoại"

Nathan Lee bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc nhóm hành khách làm loạn vụ cách ly, gây khó dễ cho cán bộ tại sân bay.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm hành khách cố tình "làm loạn" ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vì chuyện cách ly và bày tỏ thái độ bức xúc về vụ việc.

Nathan Lee bức xúc nói về nhóm hành khách đòi tự cách ly ở sân bay: Tôi phẫn nộ tới mức suýt thì ném điện thoại-1

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại một nhóm khách từ Châu Âu về nước có thái độ bất mãn với lực lượng chức năng ở sân bay khi bị yêu cầu chờ xe đi cách ly.

Cụ thể, sau khi đáp chuyến bay từ châu Âu trở về, nhóm hành khách được cơ quan chức năng yêu cầu đợi xe đến đưa đi cách ly.

Dù cán bộ lên tiếng mong sự thông cảm khi xe quá tải, phải chờ lâu để đảm bảo các khâu khử trùng song một vị khách nữ bày tỏ thái độ không hài lòng. Cô cho rằng việc đứng đợi như vậy là mất thời gian, làm tăng nguy cơ lây nhiễm Covid-19 và đòi tự cách ly tại nhà.

Thậm chí, cô gái này còn lớn tiếng đòi hỏi quyền lợi của bản thân và chê đồ ăn mà nhân viên phát là "không ăn nổi". "Anh phải hiểu rằng chuyến bay có 4, 5 người bị nhiễm thì cách ly cả chuyến. Còn chuyến bay của chúng em chưa có hiện tượng nào, tại sao bắt chúng em giam lẫn với nhau.

Thế người chuyến bay sau xuống rồi lây nhau chết không? Bây giờ không quyết định nữa, cho bọn em về đi, bọn em ở đây để chết à?", người phụ nữ này "cãi tay đôi" với lực lượng chức năng. Việc nhóm hành khách lớn tiếng đã tạo nên một cảnh tượng náo loạn tại sân bay Nội Bài, trong khi đội ngũ cán bộ gặp phải trường hợp khó xử.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc trước cách hành xử của nhóm hành khách này, đặc biệt là người phụ nữ lớn tiếng với lực lượng chức năng. Là một người sống và làm việc ở nước ngoài nhiều năm, ca sĩ Nathan Lee đã lên tiếng về việc này.

Nathan Lee bức xúc nói về nhóm hành khách đòi tự cách ly ở sân bay: Tôi phẫn nộ tới mức suýt thì ném điện thoại-2

Nathan Lee bức xúc khi nhìn những hình ảnh gây rối tại sân bay của một nhóm người.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, Nathan Lee cho hay: "Khi xem những hình ảnh của nhóm người đòi tự cách ly ở sân bay, tôi phẫn nộ tới mức suýt thì ném điện thoại.

Tôi đã thật sự sốc và cảm thấy bức xúc với cách hành xử của nhóm khách và đặc biệt là người đàn bà nọ. Tôi không hiểu họ nghĩ họ là ai, đang ở đâu mà có thể la lối, yêu sách, gây mất trật tự tại một nơi vốn dĩ rất nhạy cảm như sân bay, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến quá phức tạp như hiện tại.

Nếu có mặt tại hiện trường lúc đó chắc tôi sẽ đứng ra giúp đồng chí công an "dẹp loạn" (cười). Tôi là người lành tính, ít nói nhưng cực kỳ nóng tính, nhất là khi xảy ra những chuyện chướng tai gai mắt như vậy.

Cá nhân tôi không quan tâm đến khái niệm Việt Kiều, tôi là người Việt Nam, dù có ở đâu tôi vẫn là người Việt. Tôi nghĩ rằng có một vài người hơi bị "ảo tưởng sức mạnh", để được tôn trọng bạn không cần to mồm mà phải đúng trước đã".

Nathan Lee bức xúc nói về nhóm hành khách đòi tự cách ly ở sân bay: Tôi phẫn nộ tới mức suýt thì ném điện thoại-3

Nathan Lee thấy buồn với một số người có suy nghĩ nông cạn.

"Tôi thấy buồn cho những người kém hiểu biết và quá nông cạn trong suy nghĩ, tôi cảm thấy ngượng dùm họ. Họ vô cùng yếu kém trong văn hoá ứng xử, họ quá ích kỷ! Tôi mong rằng những trường hợp có thái độ không đúng mực, bất hợp tác với lực lượng chức năng, không tuân thủ các quy định bắt buộc để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng sẽ không còn tồn tại.

Đây là thời điểm tất cả chúng ta phải chung tay đẩy lùi đại dịch chứ không gây thêm phiền hà, rắc rối cho xã hội" - Nathan Lee tâm sự thêm.

Cùng với Nathan Lee, nhiều sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Việt, Hoa hậu Phương Lê, Yaya Trương Nhi, MC Vũ Mạnh Cường, NTK Lê Minh Ngọc... cũng bày tỏ phản ứng gay gắt trước đoạn video hành khách "làm loạn" tại sân bay này.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nathan-lee-buc-xuc-noi-ve-nhom-hanh-khach-doi-tu-cach-ly-o-san-bay-toi-phan-no-toi-muc-suyt-thi-nem-dien-thoai-a469380.html

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.