Nathan Lee gay gắt 'gặp ở đâu đánh ở đấy', Cao Thái Sơn thách thức: 'Ai thích đấm, đủ bản lĩnh cứ đấm'

Cao Thái Sơn và Nathan Lee liên tiếp đưa ra những đáp trả qua mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng phải 'chạy qua chạy lại' facebook của cả hai để không bỏ sót bất cứ tin tức hot nào.

Sáng 22/4, Cao Thái Sơn chính thức nhập cuộc cuộc khẩu chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh bằng một status bênh vực 'nữ hoàng nội y'. Không vừa, Nathan Lee liên tiếp đăng tải những dòng trạng thái thách thức, thậm chí dọa 'bóc phốt' trai bao, gọi thẳng tên Cao Thái Sơn.

Nathan Lee gay gắt gặp ở đâu đánh ở đấy, Cao Thái Sơn thách thức: Ai thích đấm, đủ bản lĩnh cứ đấm-1

Nathan Lee liên tiếp thách thức Cao Thái Sơn sau khi anh đăng tải dòng trạng thái bênh vực Ngọc Trinh

Nathan Lee gay gắt gặp ở đâu đánh ở đấy, Cao Thái Sơn thách thức: Ai thích đấm, đủ bản lĩnh cứ đấm-2

Cao Thái Sơn thì chọn từ ngữ nhẹ nhàng và thâm sâu hơn để đáp trả.

Nathan Lee gay gắt gặp ở đâu đánh ở đấy, Cao Thái Sơn thách thức: Ai thích đấm, đủ bản lĩnh cứ đấm-3

Đáp lại, Nathan Lee lập tức có dòng bình luận mới trên status của mình. Anh khẳng định nếu gặp Cao Thái Sơn ở đâu sẽ đánh ở đó: 'Tao có văng tục tao vẫn sang... Tao gặp mày ở đâu tao đánh ở đấy!'

Ngoài ra, Nathan Lee cũng đe dọa sẽ tung ra nhiều phốt lớn của Cao Thái Sơn: 'Còn em muốn, anh sẽ bóc hết chuyện của em ra'.

Nathan Lee gay gắt gặp ở đâu đánh ở đấy, Cao Thái Sơn thách thức: Ai thích đấm, đủ bản lĩnh cứ đấm-4

Mới nhất, trong khi Nathan Lee mải mê livestream trên trang cá nhân 'nói tất tần tật mọi chuyện' thì Cao Thái Sơn cũng 'nhẹ nhàng' đáp trả: 'Ai thích đấm, đủ bản lĩnh cứ đấm'

Cao Thái Sơn và Nathan Lee liên tiếp đưa ra những đáp trả qua mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng phải 'chạy qua chạy lại' facebook của cả hai để không bỏ sót bất cứ tin tức hot nào.

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nathan-lee-gay-gat-gap-o-dau-danh-o-day-cao-thai-son-thach-thuc-ai-thich-dam-du-ban-linh-cu-dam-2120575.html

Nathan Lee

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.