Nathan Lee "khiêu chiến" Cao Thái Sơn: Gom hết đống nhà của em lại không bằng cái móng chân của anh!

Cao Thái Sơn lại tiếp tục nhận phải những lời lẽ gay gắt từ Nathan Lee.

Trong lúc ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, cái tên Cao Thái Sơn cũng bắt đầu xuất hiện trong "cuộc chiến" này.

Theo đó, Cao Thái Sơn viết dòng chia sẻ nhằm bênh vực Ngọc Trinh và nhắn nhủ mọi người không nên quá soi mói cuộc sống người khác.

Thấy vậy, Nathan Lee đã lập tức gọi tên Cao Thái Sơn trong status dằn mặt cực căng với từ ngữ thô tục đến phản cảm.

Ngay sau khi bị gọi tên với từ ngữ nặng nề, Cao Thái Sơn cũng có loạt chia sẻ đầy ẩn ý nói về việc sống sao cho lịch thiệp và sang trọng trên trang cá nhân: "Tư cách sống được cha mẹ dạy từ lúc sinh ra từ bé đó là: Hãy sống chân thành và yêu thương tất cả mọi người. Đừng để chữ "mất dạy và vô giáo dục" tồn tại trong con người để người khác đánh giá".

Sau đó, Nathan Lee doạ sẽ "gặp đâu đánh đấy". Còn Cao Thái Sơn cũng không hề kém cạnh khi đăng một bức ảnh cá nhân lên cùng dòng khẳng định chắc nịch: "Gương mặt này sẽ đứng im và không bao giờ tấn công ai! Nếu đủ bản lĩnh, cứ đấm thử!".

Nathan Lee khiêu chiến Cao Thái Sơn: Gom hết đống nhà của em lại không bằng cái móng chân của anh!-1

Nathan Lee khiêu chiến Cao Thái Sơn: Gom hết đống nhà của em lại không bằng cái móng chân của anh!-2

Tối 22/4, Nathan Lee tiếp tục livestream để tiếp tục "tấn công" Cao Thái Sơn với những lời lẽ nặng nề hơn rất nhiều.

Không những vậy, Nathan Lee còn cho biết anh nắm trong tay rất nhiều bí mật động trời của Cao Thái Sơn và không ngại chơi tới bến với nam ca sĩ này.

Khi đọc được dòng bình luận: "Cao Thái Sơn đang khịa anh kìa", Nathan Lee lập tức đáp: "Tự nhiên dạo này ở đâu có rất nhiều người nhảy ra, những người mà chẳng ai quan tâm, chẳng là cái gì trong showbiz cũng như trong xã hội này.

Em chẳng là gì với anh hết, em không cùng level với anh, ok? Vì em có quá nhiều chuyện, toàn những chuyện xấu xa thôi Sơn ạ. Nó rất xấu, kinh khủng lắm.

Những chuyện của em anh biết rất nhiều nhưng anh không thèm nói. Anh nói em ở đâu nhảy vào. Bao nhiêu năm nay không ai quan tâm tới em hết. Em muốn đu theo anh, anh cho em đu theo luôn đấy Sơn. Em đu đi. Không vấn đề gì. 

Còn cà khịa anh? Em cứ cà khịa đi, em là cái gì hả Sơn? Em là một con số 0. Em tưởng nhà của em mà kinh á? Nhà của em không bằng cái móng chân của anh. Gom hết đống nhà của em lại không bằng cái móng chân của anh!

Mà anh nhớ ngày trước em hay mời anh qua nhà em chơi cơ mà, em nói là mẹ em còn nấu cơm cho anh ăn mà? Tin nhắn cuối em còn bảo người này người kia chụp anh với em mà. Em lật mặt nhanh thế Sơn? Em sống kiểu gì mà ai cũng quay mặt lại với em, không có một ai ở cạnh em hết. 

Trong chuyện này, họ đều sẵn sàng đứng ra nói nhưng anh nghĩ không cần thiết. Em là ai anh đâu có quan tâm đến em đâu, em từ đâu nhảy xổ vào người anh!

Anh nghĩ là em nên xem lại mình, nhìn lại mình đi. Luật nhân quả không tha một ai, ác giả ác báo, em sẽ không ổn đâu.

Em sai, anh không nhắc đến em, em tự nhiên nhảy vào...", Nathan Lee nặng lời nói.

Hiện tại, Cao Thái Sơn vẫn chưa lên tiếng trước những lời "khiêu chiến" mới này của Nathan Lee.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nathan-lee-khieu-chien-cao-thai-son-gom-het-dong-nha-cua-em-lai-khong-bang-cai-mong-chan-cua-anh-162212304060338966.htm

Nathan Lee


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.