Nathan Lee livestream bóc phốt The X-Factor, vụ ồn ào Thanh Lam mắng Hồ Quỳnh Hương "láo" bị đào lại

Trên hàng ghế giám khảo của The X-Factor 2016, Thanh Lam từng chỉ thẳng mặt Hồ Quỳnh Hương rồi mắng nữ ca sĩ.

Trưa 4/5, Nathan Lee lại gây xôn xao showbiz Việt khi livestream kể chuyện hậu trường show The X-Factor 2016 (Nhân tố bí ẩn 2016).

Với The X-Factor 2016, Thanh Lam - Tùng Dương - Hồ Quỳnh Hương - Dương Khắc Linh là những người được ban tổ chức mời làm giám khảo. Nathan Lee luôn đồng hành cùng team Hồ Quỳnh Hương với vai trò cố vấn cho đội. Vậy nên Nathan Lee mới có dịp tiếp xúc với các giám khảo lẫn dàn thí sinh góp mặt trong chương trình.

Nathan Lee livestream bóc phốt The X-Factor, vụ ồn ào Thanh Lam mắng Hồ Quỳnh Hương láo bị đào lại-1

Hồ Quỳnh Hương - Nathan Lee - Minh Như.

Trong livestream của mình, Nathan Lee kể chuyện 1 nam ca sĩ chơi xấu, nói xấu thí sinh Minh Như đội Hồ Quỳnh Hương. Nhưng cuối cùng, Hồ Quỳnh Hương vẫn giúp Minh Như có được chức Quán quân The X-Factor. Khi giành chiến thắng, Minh Như chỉ mới 17 tuổi. Hiện tại, danh tính của người có liên quan mật thiết đến The X-Factor chơi xấu thí sinh đội Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa được hé lộ.

Đáng nói là sau livestream này, một số khán giả đã lôi lại drama liên quan đến các giám khảo Hồ Quỳnh Hương - Tùng Dương - Dương Khắc Linh - Thanh Lam trong thời điểm The X-Factor phát sóng.

Nathan Lee livestream bóc phốt The X-Factor, vụ ồn ào Thanh Lam mắng Hồ Quỳnh Hương láo bị đào lại-2

Thanh Lam.

Nathan Lee livestream bóc phốt The X-Factor, vụ ồn ào Thanh Lam mắng Hồ Quỳnh Hương láo bị đào lại-3

Hồ Quỳnh Hương.

Cụ thể, ở liveshow 5 của The X-Factor, thí sinh Minh Như của đội Hồ Quỳnh Hương đã trình bày ca khúc "Không quan tâm" do Dương Khắc Linh sáng tác. Đến lúc nhận xét về bài thi, Tùng Dương cho rằng thông điệp của bài hát có thể gây nguy hiểm cho giới trẻ. Anh cảm thấy bị xúc phạm khi nghe bài hát vì nếu cứ hát là không quan tâm, không để ý thì ý kiến của bốn giám khảo ở đây có nghĩa gì. "Một tuyên ngôn của đứa trẻ như vậy là không chấp nhận được" - Tùng Dương nói.

Đáp lại, Hồ Quỳnh Hương bênh vực: "Em ấy có nói là tôi ngông cuồng với huấn luyện viên đâu". Thanh Lam quay sang chỉ vào mặt Hồ Quỳnh Hương mắng: "Tại sao em lại nói thế? Em nói thế là láo đấy". Bị mắng thẳng mặt, Hồ Quỳnh Hương tỏ ra bị sốc và ngỡ ngàng trước phát ngôn của Thanh Lam.

Nathan Lee livestream bóc phốt The X-Factor, vụ ồn ào Thanh Lam mắng Hồ Quỳnh Hương láo bị đào lại-4

Nathan Lee livestream bóc phốt The X-Factor, vụ ồn ào Thanh Lam mắng Hồ Quỳnh Hương láo bị đào lại-5

Trong cơn tức giận, Thanh Lam chỉ tay vào mặt Hồ Quỳnh Hương rồi mắng đàn em láo.

Sau đó, Thanh Lam - Tùng Dương tỏ ra lạnh nhạt với Dương Khắc Linh - Hồ Quỳnh Hương, cục diện giám khảo The X-Factor cũng bị chia làm 2 trong suốt những ngày còn lại. Tiếp đến, khi được hỏi về vụ việc, Thanh Lam lên tiếng rằng:

"Việc một đồng nghiệp khác ám chỉ chúng tôi tự ái vơ lời bài hát vào mình (công khai trên sóng khi hát lại lời bài hát và thêm vào đó từ huấn luyện viên) là sự xúc phạm tới cam kết trách nhiệm và quan điểm huấn luyện của chúng tôi, xúc phạm tới công sức và thiện tâm của chúng tôi. Và đó là lý do tôi phải lên tiếng. Tôi không áp đặt, không ngạo mạn như một số bạn bình luận. Nhưng tôi có trách nhiệm với cam kết của bản thân mình và với các em".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nathan-lee-livestream-boc-phot-the-x-factor-vu-on-ao-thanh-lam-mang-ho-quynh-huong-lao-bi-dao-lai-162210405135940260.htm

Hồ Quỳnh Hương

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.