Nathan Lee mỉa mai cực gắt, còn lôi chuyện cũ ra chế giễu Cao Thái Sơn là "bé gái lật lọng"?

Nathan Lee lại có động thái khi Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn tuyên bố làm bạn tri kỉ dù vừa hứa hẹn kết hôn, sinh con.

Vừa qua, Angela Phương Trinh khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng khi công bố hẹn hò với Cao Thái Sơn, thậm chí còn muốn sinh con cho nam ca sĩ. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày hẹn hò, cô lại lên tiếng cả hai chỉ hợp làm bạn tri kỉ.

Trước thông báo này của Angela Phương Trinh, Nathan Lee - "đối thủ" của Cao Thái Sơn ngay lập tức lên tiếng mỉa mai. Anh đăng tải bức ảnh của mình lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: “Cười”. Tuy không nói rõ, nhưng cư dân mạng cũng đoán được anh đang muốn mỉa mai ai.

Nathan Lee mỉa mai cực gắt, còn lôi chuyện cũ ra chế giễu Cao Thái Sơn là bé gái lật lọng?-1

Dưới phần bình luận, Nathan Lee lại tiếp tục nhắc lại một câu nói mà Cao Thái Sơn nói với Angela Phương Trinh: “Anh trân trọng những gì em bước đi". Nam ca sĩ chế giễu vì Cao Thái Sơn viết không đúng chính tả. 

Nathan Lee còn nhắc lại mâu thuẫn trước đó của Cao Thái Sơn và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, gọi đối phương là "cô bé lật lọng". 

Nathan Lee mỉa mai cực gắt, còn lôi chuyện cũ ra chế giễu Cao Thái Sơn là bé gái lật lọng?-2

Nathan Lee mỉa mai cực gắt, còn lôi chuyện cũ ra chế giễu Cao Thái Sơn là bé gái lật lọng?-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Nathan Lee

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.