Nathan Lee ôm chặt Phương Mai ở sân bay

Nathan Lee bất ngờ xuất hiện cực ngầu tại sân bay và có những cử chỉ thân thiết cùng MC Phương Mai.

Nathan Lee bất ngờ xuất hiện cực ngầu tại sân bay và có những cử chỉ thân thiết cùng MC Phương Mai.

Cặp đôi đình đám Nathan Lee và Phương Mai thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cực ngầu tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

 



Nathan Lee ôm chặt Phương Mai ở sân bay khi vừa thấy nhau


Nữ MC xinh đẹp Phương Mai diện quần legging đen và áo croptop khoe vòng eo con kiến gợi cảm, quyến rũ. “Ông hoàng Opera” Nathan Lee lại nam tính, "cực chất” với một "cây" hàng hiệu gồm quần tây họa tiết của Dries Van Noten, áo T-shirt Dior, mắt kính Louis Vuitton, áo khoác và túi da hiệu Yves Saint Laurent.

 
 

 
Được biết, Nathan Lee và Phương Mai đã bỏ rất nhiều show diễn để lên đường sang nước ngoài quay chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn và kịch tính lần đầu được thực hiện tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian tới.

Với cá tính nổi trội, ngoại hình đẹp cùng sự thông minh, dí dỏm trong phong cách nhưng cũng rất nóng tính và thẳng thắn, Nathan Lee – Phương Mai hứa hẹn sẽ mang lại cho chương trình mới này nhiều sự bất ngờ thú vị cùng những giây phút giải trí tuyệt vời.

 
 
 
 
 
 
Tham gia chương trình bí mật này cùng với Nathan Lee và Phương Mai còn có nhiều sao Việt như: Vĩnh Thụy, Harry Lu, Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Cường Seven... Tất cả các sao đều xuất hiện đầy bí ẩn khiến người hâm mộ rất tò mò và nóng lòng chờ ngày chương trình lên sóng.

 
 
Harry Lu
 
m Chi Khanh
 
Vĩnh Thụy.
 
Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.