Nathan Lee phát ngôn sau khi điểm mặt kẻ chơi xấu Hương Tràm - Thu Minh: Xác nhận người này thi The Voice

Nathan Lee khẳng định người mà anh ám chỉ chơi xấu Hương Tràm là một nam thí sinh từng thi The Voice chung với nữ ca sĩ.

Trưa 28/4, làng giải trí Việt lại rộn ràng khi Nathan Lee gọi tên Hương Tràm - Thu Minh trong livestream của mình. Nathan Lee khẳng định có người một nam ca sĩ cùng thi The Voice mùa đầu tiên với Hương Tràm và ở trong đội của Thu Minh. Người này hay nói xấu Hương Tràm, đâm sau lưng Hương Tràm và thậm chí là đâm sau lưng Thu Minh.

Đến thời điểm hiện tại thì Thu Minh vẫn chơi với người này.

Nathan Lee phát ngôn sau khi điểm mặt kẻ chơi xấu Hương Tràm - Thu Minh: Xác nhận người này thi The Voice-1

Nathan Lee.

Liên hệ với Nathan Lee để hỏi danh tính của nhân vật trong câu chuyện thị phi kia, nam ca sĩ bày tỏ: "Anh không muốn nhắc tên thằng đó đâu, anh nói vậy thôi rồi để mọi người tự đoán ra. Nhưng thằng đó ở trong đội The Voice của chị Thu Minh. Anh ghét thằng đó lắm. Đã dám kể ra những chuyện này thì anh có gì đâu mà sợ. Vì tính thẳng thắn, anh thương Tràm nên anh mới nói".

Chẳng biết đây chỉ là cảm xúc cá nhân của Nathan Lee hay câu chuyện mà anh kể trên sóng livestream còn có lý do nào sau đó nữa?

Nathan Lee phát ngôn sau khi điểm mặt kẻ chơi xấu Hương Tràm - Thu Minh: Xác nhận người này thi The Voice-2

Nathan Lee phát ngôn sau khi điểm mặt kẻ chơi xấu Hương Tràm - Thu Minh: Xác nhận người này thi The Voice-3

Hương Tràm và Thu Minh khi còn ở The Voice mùa đầu tiên.

Liên lạc với phía Hương Tràm, quản lý truyền thông của nữ ca sĩ từ chối trả lời.

Hương Tràm trở thành Quán quân The Voice mùa đầu tiên khi chỉ mới 16 tuổi. Trong suốt quá trình tham gia chương trình và cả sau khi đăng quang, Hương Tràm đã vướng vào rất nhiều tai tiếng. Một trong những scandal lớn nhất của Hương Tràm chính là bị Thu Minh cạch mặt. Nhiều lời đồn đoán cho rằng Thu Minh cảm thấy không hài lòng vì thái độ của Hương Tràm.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Nathan Lee

Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.